Giới Thiệu Bản Thân – 4 Điều Ứng Viên Xin Việc Nhà Máy Cần Biết

01.03.2018 3604 bientap

Làm sao để phần giới thiệu bản thân tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng khi bắt đầu buổi phỏng vấn luôn là điều khiến nhiều ứng viên quan tâm. Tuyencongnhan.vn xin chia sẻ một số điều cần biết về giới thiệu bản thân để các bạn ứng viên xin việc nhà máy có thể tham khảo.

giới thiệu bản thân

Ảnh nguồn Internet

► Một số lưu ý khi trả lời câu hỏi giới thiệu bản thân

  • Trong phần giới thiệu bản thân, ứng viên cần phải đề cập đến các thông tin sau: tên, tuổi, tình trạng hôn nhân, quê quán, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, tính cách, sở thích của bạn.
  • Ứng viên có thể mở đầu việc giới thiệu bản thân bằng lời chào và cảm ơn nhà tuyển dụng đã cho bạn cơ hội được tham gia buổi phỏng vấn.
  • Nội dung phần giới thiệu bản thân của ứng viên cần ngắn gọn, súc tích để duy trì sự hứng thú của người nghe; các thông tin được đề cập phải mang tính tích cực và thể hiện được sự khiêm tốn, không nên khoe khoang quá đà.
  • Khi giới thiệu bản thân, ứng viên cần giữ tốc độ nói ổn định, không quá nhanh và cũng không nên chậm quá, ngồi thẳng lưng, ánh mắt nhìn thẳng và thể hiện sự chân thành…

► Mẫu giới thiệu bản thân hay cho ứng viên xin việc nhà máy

Tuyencongnhan.vn xin chia sẻ mẫu giới thiệu bản thân hay cho vị trí kế toán và công nhân nhà máy để các bạn tham khảo.

  • Mẫu giới thiệu bản thân cho ứng viên vị trí công nhân

"Xin chào ban phỏng vấn, đầu tiên, xin cảm ơn gửi lời cảm ơn đến Quý công ty đã dành sự quan tâm đến hồ sơ xin việc của tôi và cho tôi cơ hội được tham dự buổi phỏng vấn hôm nay. Tôi xin giới thiệu đôi chút về bản thân mình. Tên đầy đủ của tôi là Phạm Thanh Hà, 22 tuổi và chưa lập gia đình. Quê quán ở Nghệ An và hiện đang sinh sống tại Bắc Ninh. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, tôi học nghề may và trở thành một công nhân may mặc. Hiện tôi đã có 2 năm kinh nghiệm may các sản phẩm thời trang xuất khẩu chuyên dành cho phụ nữ. Tôi là một người có tính chăm chỉ và cầu toàn."

Tìm hiểu thêm: 10 câu hỏi “quen mặt” trong mỗi cuộc phỏng vấn

  • Mẫu giới thiệu bản thân cho ứng viên vị trí kế toán nhà máy

"Lời đầu tiên, xin cảm ơn câu hỏi của ban phỏng vấn và tôi rất vui lòng được giới thiệu một vài thông tin cá nhân của mình. Tên của tôi là Nguyễn Bảo Quỳnh Trân, 23 tuổi và chưa lập gia đình. Hiện tôi đang sinh sống tại Thái Nguyên. Từ CV của tôi, ban phỏng vấn cũng thể thấy tôi vừa tốt nghiệp chuyên ngành kế toán tại Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Tôi đã có kinh nghiệm thực tập kế toán tại công ty X trong thời gian 3 tháng. Tôi là người cẩn thận và có thể làm việc dưới áp lực cao. Sở thích của tôi là đọc sách, vẽ và đi du lịch."

► Mẫu giới thiệu bản thân tiếng Anh cho ứng viên xin việc nhà máy

Tuyencongnhan.vn xin chia sẻ mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh cho vị trí kế toán nhà máy để các bạn tham khảo:

"The first word, thank you for interviewers’ question and I’m glad to introduce some information about myself. My name is Nguyen Bao Quynh Tran, 23 years old and I’m single. I live in Thai Nguyen province now. From my CV, you can see that I graduated the major in accounting at University of  Economics and Business - Vietnam National University Hanoi. I had worked as an intern at X Company for 3 months. I’m careful and can work under high pressure. Read books, draw and traveling are my hobbies."

► Mẫu giới thiệu bản thân tiếng Hàn cho ứng viên xin việc nhà máy

Với những doanh nghiệp FDI của Hàn Quốc hay công ty thường xuyên làm việc với các đối tác Hàn Quốc, họ sẽ có nhu cầu tuyển dụng ứng viên biết tiếng Hàn. Vậy giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn sẽ như thế nào? Cũng với vị trí kế toán, Tuyencongnhan.vn xin giới thiệu mẫu giới thiệu bản hân tiếng Hàn để các bạn tham khảo:

“우선, 인터뷰 담당자에게 감사 드리며 제 개인 정보를 소개하고 싶습니다. 내 이름은 Nguyen Bao Quynh Tran, 미혼이며 미혼입니다. 나는 현재 태국 응 구옌에 살고 있습니다. 내 이력서에서 면접관은 하노이 국립 경제 대학교 회계학 전공 졸업했습니다. 저는 회사 X에서 3 개월 동안 회계를 연습했습니다. 나는 조심스럽고 고압에서 일할 수있다. 나의 취미는 독서, 그림 그리기 및 여행이었습니다.”

Xem thêm: 5 lưu ý khi phỏng vấn xin việc ứng viên cần biết

Ms.Công nhân

4.1 (241 đánh giá)
Giới Thiệu Bản Thân – 4 Điều Ứng Viên Xin Việc Nhà Máy Cần Biết Giới Thiệu Bản Thân – 4 Điều Ứng Viên Xin Việc Nhà Máy Cần Biết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 62

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 270

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 327

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Khi được hỏi 1 ngày của anh trôi qua thế nào, anh Thanh, công nhân giày da cho hay chỉ quẩn quanh 3 chuyện: ăn - ngủ - đi làm. “Một phần vì mệt, phần...

09.04.2024 171