Không cần bằng đại học, bạn vẫn "hái ra tiền" với những nghề sau

27.11.2017 4463 dothidiuhd

Nếu như bạn đang không đủ điều kiện hay là khả năng để có một tấm bằng đại học thì bạn cũng đừng lo, có nhiều công việc không hề cần tới bằng cấp mà tiền thì vẫn vô "đều đều".

Phụ tá nha sĩ

Có lẽ đây là chính nghề nghiệp thích hợp cho chị em phụ nữ vì bạn chỉ cần làm việc trong phòng có máy lạnh, công việc rất nhẹ nhàng mà vẫn mang về khoảng 5 - 7 triệu hàng tháng. Công việc mà bạn cần làm sẽ là làm sạch răng, kiểm tra xem bệnh nhân có đang bị bệnh viêm lợi không, cung cấp các cách chăm sóc để ngăn ngừa các bệnh về răng khác.

Không cần bằng đại học, bạn vẫn "hái ra tiền" với những nghề sau
Ảnh nguồn Internet

Người mẫu game

Nhu cầu giải trí bằng game đang ngày càng được chú trọng và những cô gái có được ngoại hình bắt mắt một chút cũng sẽ có cơ hội "ăn nên làm ra" nhờ nghề làm mẫu. Công việc này hầu như là không yêu cầu về thời gian.

Mỗi tháng, các hãng game cũng sẽ có những chủ đề mới, lúc đó, các nhà quản lý sẽ mời bạn đến chụp hình làm đại diện cho các loạt game mới của mình. Người mẫu phải mặc các trang phục theo chủ đề hãng game đã lựa chọn, tất nhiên, trang phục càng sexy thì thù lao sẽ càng cao hơn. 

Tham khảo thêm: Không cần bằng cấp và kinh nghiệm, công nhân có thể làm những công việc gì?​

Trả lời khảo sát

Rất nhiều các cơ quan, các đơn vị thường xuyên tiến hành những cuộc khảo sát lấy ý kiến người dân để có thể phục vụ cho các dự án của mình hoặc là nắm bắt tâm lý, các định hướng mới... Để thực hiện được việc này, họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để mời mọi người tham gia trả lời các câu hỏi khảo sát.

Hàng ngày, bạn trả lời vào các phiếu khảo sát và mời những người thân, bạn bè cùng tham gia. Số tiền mà bạn kiếm được ít hay nhiều phụ thuộc vào số người bạn mời trả lời cùng với bạn. Số người này càng lớn, thu nhập của bạn sẽ được tính theo các cấp số nhân.

Nông dân, quản lý trang trại

Vùng nông thôn hay là các vùng ngoại ô yên bình là một môi trường làm việc cho các chị nếu như chọn công việc này. Vừa an nhàn, vừa không phải bon chen giữa thành phố quá ô nhiễm mà lại dễ dàng kiếm được 140-150 triệu mỗi năm. Có gì mà khó đâu, không cần phải học hành thi cử, sách vở thì dày đặc, chỉ cần làm tốt việc trồng trọt, chỉ dẫn hay là điều hành các hoạt động tại các trang trại, tại nhà kính, vườn ươm hoặc là các tổ chức nông nghiệp khác.

Viết status cho "sao" 

Đây cũng là công việc không bị gò bó về thời gian, nhàn hạ và có thể giúp bạn phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân cũng như là các kĩ năng về ngôn ngữ.

Các "ngôi sao"  thường sẽ ký hợp đồng quảng cáo cho các công ty hay là các nhãn hàng cụ thể và đã được yêu cầu là phải thường xuyên update hình ảnh và status. Tuy nhiên, các "sao" thường sẽ đi thuê người làm việc này. Một status hút khách cũng có thể được trả tới cả chục triệu đồng. Đôi khi chỉ là một dòng status than thở rất vu vơ, một tấm hình minh họa nào đó nhưng mà lại thu hút hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt người xem, các bạn lại có được cơ hội kiếm bộn tiền.

Không cần bằng đại học, bạn vẫn "hái ra tiền" với những nghề sau
Ảnh nguồn Internet

Nhân viên dịch vụ tang lễ

Không quá khó để để có thể kiếm được 10 triệu mỗi tháng. Bởi vì không cần 4 năm học Đại học gì cả, chỉ cần bạn dành vài tháng để theo học cách lên kế hoạch, chỉ dẫn, điều phối các dịch vụ tang lễ hoặc là tìm khách hàng là những gia đình có tang.

Nhân viên sòng bạc

Để có được thu nhập cao ngất khoảng 13 - 15 triệu/tháng, bạn chỉ cần sau khi tốt nghiệp 12, bạn hãy vào làm việc tại các Casino. Lưu ý là bạn nên chọn việc lập kế hoạch, chỉ dẫn, điều phối các hoạt động thôi nha, công việc này sẽ hơi áp lực hơn so với các nhân viên phục vụ hay là làm tại bàn trò chơi nhưng mà được cái bạn sẽ không phải vất vả đứng cả ngày.

Những vấn để có thể bạn quan tâm:

- Tin tức tuyển công nhân mỗi ngày

- Thông tin về việc làm lái xe

Xem thêm: Những ngành nghề có mức lương cao nhất tại Việt Nam​

Ms. Công nhân

4.6 (86 đánh giá)
Không cần bằng đại học, bạn vẫn "hái ra tiền" với những nghề sau Không cần bằng đại học, bạn vẫn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Danh sách 30+ trường, trung tâm đào tạo ngành Logistics và những thông tin hữu ích cần biết

Danh sách 30+ trường, trung tâm đào tạo ngành Logistics và những thông tin...

Logistics là 1 trong 12 ngành được cộng đồng kinh tế Asean ưu tiên hỗ trợ phát triển - chứng tỏ “sức nóng” của ngành này trong thị trường lao động hiệ...

03.05.2024 40777

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 139

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 307

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 355