1500 400
5880 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường Campuchia

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 24/05/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường Campuchia

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
24/05/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách thu thập và ghi lại thông tin tài khoản 2. Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng 3. Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng 4. Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình 5. Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng 6. Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng 7. Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau 8. Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng 9. Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng 10. Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng 11. Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng 12. Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với nhà quản lý 13. Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty 14. Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm 15. Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: trên 8 triệu/ tháng(thỏa thuận theo năng lực) - Lương tháng 13, Chia sẻ lợi nhuận của Công ty, hiệu suất công việc; - Chính sách phúc lợi khác: Theo quy định của pháp luật lao động hiện hành. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. - Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm... - Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hằng tháng, tiệc tùng... - Được cấp phát (đồng phục...). - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất tối thiểu 1-2 năm trở lên Đối với nhân viên quản lý chăm sóc khách hàng campuchia, phải nghe nói đọc viết được tiếng campuchia Kỹ năng sắp xếp và giải quyết công việc một cách logic Có trách nhiệm cao với công việc Khả năng lý giải tình huống và kỹ năng giao tiếp tốt Khả năng thấu hiểm tâm lý khách hàng ở thị trường nội địa việt nam hoặc thị trường nước ngoài campuchia

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công Ty TNHH MTV SANNADLE
Người liên hệ: Chị Thùy
Điện thoại: 0972986300
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-11-2016

Quy mô:

Công ty TNHH MTV SANNADLE 100% Vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp các loại bánh Gạo Hàn Quốc trong nước và xuất khẩu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH MTV SANNADLE

Địa chỉ: 49/10/16 Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972986300

Lượt xem: 11724

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330