Thêm cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận

03.08.2017 2396 hongthuy95

Những người lao động (NLĐ) về nước sau khi kết thúc thời gian làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS sẽ có thêm cơ hội việc làm mới tại phiên giao dịch việc làm. Thông tin cụ thể của sự kiện là như thế nào? Cùng Tuyencongnhan.vn tìm hiểu điều này!

Thêm cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận
Ảnh nguồn Internet

EPS là gì?

EPS là tên viết tắt của Employment permit system, nghĩa là hệ thống cấp phép vấn đề việc làm theo chương trình tuyển dụng việc làm tại Hàn Quốc. EPS áp dụng cho NLĐ nước ngoài làm việc tại Hàn Quốc được hưởng tất cả các chế độ như những NLĐ có quốc tịch Hàn Quốc.

Được biết, ngày 15/8/2003, Quốc hội Hàn Quốc đã phê chuẩn Luật Cấp phép cho NLĐ nước ngoài và chính thức có hiệu lực từ 1/8/2004. Theo đó, Hàn Quốc đã chọn 8 nước tham gia chương trình này, trong đó có Việt Nam. Cụ thể, Luật cấp phép đã quy định mọi chế độ, trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của NLĐ nước ngoài giống như NLĐ trong nước.

Thông tin về phiên giao dịch việc làm cho NLĐ EPS về nước

Tiếp nối thành công của ngày hội việc làm cho lao động EPS về nước vừa được diễn ra vào ngày 16/5 tại Hà Nội. Phiên giao dịch việc làm cho NLĐ EPS về nước sẽ được diễn ra vào ngày 25/8 tới đây tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tp. Đà Nẵng, địa chỉ: 278 Âu Cơ, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Phiên giao dịch được Trung tâm lao động ngoài nước phối hợp với Sở Lao động – Thương binh – Xã Hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm tp. Đà Nẵng tổ chức.

Tham dự phiên giao dịch còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp Hàn Quốc hiện đang hoạt động trên địa bàn Đà Nẵng và các khu vực lân cận.

Đây là phiên giao dịch việc làm dành cho những NLĐ về nước sau khi kết thúc thời gian làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS. Tại đây, những NLĐ này có thể tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và sở thích, nguyện vọng của mình.

Thời gian đăng ký tham gia phiên giao dịch việc làm là từ ngày 12/7 đến ngày 25/8. Có 2 cách để bạn tham gia đăng ký:

  • Một là đăng ký trực tuyến trên website: www.colab.gov.vn
  • Hai là đăng ký trực tiếp tại Trung tâm dịch vụ việc làm tp. Đà Nẵng

Rất nhiều việc làm phù hợp với chế độ đãi ngộ tốt đang chờ đợi những NLĐ về nước sau khi kết thúc thời gian làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS. Tìm kiếm cho mình cơ hội thích hợp để thể hiện bản thân, tạo thu nhập, cải thiện cuộc sống!

Ms. Công nhân

4.0 (370 đánh giá)
Thêm cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận Thêm cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngành cơ khí chế tạo máy: Học gì? Học ở đâu? Ra trường làm gì?

Ngành cơ khí chế tạo máy: Học gì? Học ở đâu? Ra trường làm gì?

Cơ khí chế tạo máy được đánh giá là một trong những ngành có nhu cầu lao động cao ở hiện tại và tương lai. Vậy bạn có biết ngành cơ khí chế tạo máy họ...

16.05.2024 44107

Phân biệt nhanh 07 cặp biển báo dễ gây nhầm lẫn khiến lái xe phạm luật

Phân biệt nhanh 07 cặp biển báo dễ gây nhầm lẫn khiến lái xe phạm luật

Nhiều bác tài nói chung, nhất là xế trẻ mới học luật đôi khi bị nhầm lẫn quy định trên các biển báo giao thông dẫn đến vi phạm luật và phải chịu phạt...

13.05.2024 154

Biên bản nghiệm thu công trình xây dựng và 5 điều cần biết

Biên bản nghiệm thu công trình xây dựng và 5 điều cần biết

Các công trình xây dựng quy mô, sau khi hoàn thành luôn cần lập và ký biên bản nghiệm thu tương ứng. Vậy có những loại biên bản nghiệm thu công trình...

10.05.2024 103

Danh sách các trường – trung tâm đào tạo ngành Cơ điện tử

Danh sách các trường – trung tâm đào tạo ngành Cơ điện tử

Bạn mong muốn trở thành kỹ sư cơ điện tử, kỹ sư R&D, chuyên viên tư vấn hay lập trình viên và đang tìm kiếm một môi trường đào tạo phù hợp? Vieclamnha...

09.05.2024 33493