7 Công việc bạn có thể dễ dàng làm thêm ngay tại nhà

19.12.2017 4589 dothidiuhd

Nếu như bạn muốn tự chủ hay là dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình, bạn có thể bán hàng thủ công hoặc là kinh doanh trên mạng.

Làm đồ thủ công

Nếu như bạn thích làm đồ thủ công như trang sức, trang trí nội thất hoặc là đồ gốm, bạn cũng có thể bán những sản phẩm sáng tạo của mình qua các trang mạng. Bước đầu bạn có thể đăng ký tài khoản tại các website thương mại điện tử có tính phí, sau đó bạn tạo những bộ sưu tập hình ảnh và phần mô tả thật chi tiết về sản phẩm. Song song đó, bạn cũng cần tận dụng đến các trang mạng xã hội hay là tạo những blog để quảng bá miễn phí và mở rộng các kênh tiếp thị của mình.

những công việc bạn có thể dễ dàng làm thêm ngay tại nhà
Ảnh nguồn Internet

Phiên dịch viên tự do

Khi bạn thông thạo một ngoại ngữ trở lên, cơ hội trở thành một phiên dịch viên tự do là rất lớn. Nhiều công ty có những nhu cầu dịch giấy tờ và tài liệu theo đúng như chuẩn ngôn ngữ hoặc là văn hóa bản địa. Bạn cũng sẽ tìm được một công việc dịch thuật tự do thông qua rất nhiều những website chuyên ngành, nếu như bạn vượt qua bài kiểm tra ngôn ngữ để đánh giá về trình độ trước khi nhận công việc.

Kinh doanh trực tuyến

Nếu như bạn thích kinh doanh trực tuyến bạn cũng có thể tham gia vào hình thức bán hàng ủy thác và đấu giá thông qua hệ thống eBay. Bạn cũng có thể tìm kiếm tới các sản phẩm thích hợp, đưa ra được mức giá tốt, tối ưu hóa được  từ khóa để tên sản phẩm có được vị trí thuận lợi khi khách hàng tìm kết quả trực tuyến... Quá trình thanh toán cũng sẽ được xử lý thông qua hệ thống PayPal và bạn cũng sẽ giao hàng trực tiếp cho người mua.

Tư vấn viên tại gia

Nhiều như công ty muốn xây dựng một hệ thống thông tin dịch vụ giải đáp thắc mắc của các khách hàng 24/24 nên có nhu cầu thuê các tư vấn viên tại gia. Yêu cầu quan trọng đó là phải có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, sử dụng điện thoại cố định và có thể truy cập Internet. 

Kế toán tại nhà

Nếu như bạn có hứng thú với những con số và có được hiểu biết tốt về luật thuế, bạn cũng có thể mở dịch vụ kế toán tại nhà cho các cá nhân và các doanh nghiệp nhỏ. Bạn cũng sẽ cần phần mềm kế toán chuyên dụng, máy tính hoạt động mạnh mẽ cùng với kết nối Internet thông suốt.

Blogger

Một blogger nổi tiếng cũng có thể kiếm thu nhập nhờ viết bài lên trên mạng. Tìm hiểu một lĩnh vực chuyên môn hoặc là một chủ đề mà mình đam mê và sau đó bạn bắt đầu viết, thông tin phải luôn luôn mới mẻ, kèm theo những phân tích sâu sắc hay là những chia sẻ thủ thuật cần thiết cho các bạn đọc. Sử dụng đến các công cụ như Google Adsense để tăng được tính liên kết, dẫn dắt trong các từ khóa tìm kiếm, tạo các  cơ hội kiếm tiền từ những click và nội dung quảng cáo.

những công việc bạn có thể dễ dàng làm thêm ngay tại nhà
Ảnh nguồn Internet

Gia sư

Nếu như bạn thích giảng dạy, bạn hoàn toàn có thể nhận kèm học trò tại nhà. Tham gia vào cộng đồng gia sư trực tuyến hay là nhóm giáo viên dạy thêm tại địa phương cũng chính là cách quảng bá hiệu quả. 

Những công việc trên hoàn toàn có thể giúp bạn có được thêm thu nhập tại nhà mà cũng không hề vất vả, nhất là các bạn sinh viên, các bạn hoàn toàn có thể nhận việc để làm để có thể hỗ trợ cho đời sống sinh viên của mình. Ngoài ra, các bạn cũng hoàn toàn có thể thỏa mãn được đam mê của mình thông qua những việc làm thêm tại nhà này.

Những vấn đề có thể bạn quan tâm:

- Tin tức tuyển công nhân mỗi ngày

- Tin tức việc làm Bình Dương hấp dẫn

Xem thêm: 7 công việc làm thêm HOT giúp công nhân giảm bớt gánh nặng thu nhập

Ms. Công nhân

4.1 (131 đánh giá)
7 Công việc bạn có thể dễ dàng làm thêm ngay tại nhà 7 Công việc bạn có thể dễ dàng làm thêm ngay tại nhà

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Danh sách 30+ trường, trung tâm đào tạo ngành Logistics và những thông tin hữu ích cần biết

Danh sách 30+ trường, trung tâm đào tạo ngành Logistics và những thông tin...

Logistics là 1 trong 12 ngành được cộng đồng kinh tế Asean ưu tiên hỗ trợ phát triển - chứng tỏ “sức nóng” của ngành này trong thị trường lao động hiệ...

03.05.2024 40786

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 140

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 307

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 355