Làm ăn thua lỗ, cựu giám đốc công ty may trộm 38 con chó

03.11.2022 612 thanhphuongthaobctt

Do ảnh hưởng dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh thua lỗ, cựu giám đốc công ty may cùng đồng bọn bắt trộm 38 con chó của người dân rồi chở bằng xe ô tô đến bãi tập kết. Sự việc cụ thể ra sao, mời bạn đọc cùng Vieclamnhamay.vn tham khảo bài viết dưới đây.

Làm ăn thua lỗ, giám đốc công ty may trộm 38 con chó

Làm ăn thua lỗ, giám đốc công ty may trộm 38 con chó

Sáng ngày 3/11, công an huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam đã bắt giữ nghi phạm Ngô Bá Phát (33 tuổi) - người cùng hai đối tượng khác dùng kích điện bắt trộm 38 con chó của người dân rồi bỏ vào cốp xe ô tô chở đến bãi tập kết.

Theo lời khai của Chủ tịch UBND xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, ông Lê Công Hùng cho biết, trước đây ông Ngô Bá Phát từng là giám đốc công ty may B. P. - nơi giải quyết việc làm cho khoảng 30 người lao động ở địa phương. Thế nhưng, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công ty làm ăn thất bại nên dẫn đến thua lỗ, nợ nần. Người dân nghe tin ông Phát bị bắt do trộm 38 con chó, nhiều người không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Trước đó, 3h sáng ngày 31/10, dựa trên thông tin của người dân, lực lượng công an xã Kà Dăng và dân quân đã cùng nhau vây bắt các đối tượng trộm chó tại khu vực thôn Bến Hiên thuộc xã trên.

Sau đó, đến ngày 3/11, tổ công tác đã vây bắt được đối tượng Ngô Bá Phát lái xe ô tô biển số BKS 92A-247.40 chở gần 40 con chó trộm được. Đặc biệt, theo thông tin ban đầu, hai đối tượng đi xe máy đã chạy thoát.

Dựa theo lời khai của đối tượng này, lực lượng công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại. Kiểm tra ô tô, công an phát hiện 38 con chó đã chết, nặng hơn 500 kg. Sau đó, chúng được người dân đến xác nhận giá trị tang vật vụ án.

Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Do đó, Vieclamnhamay.vn sẽ cập nhật chi tiết trong bài viết số sau.

Đi trộm chó bị xử phạt như thế nào?

Hành vi trộm chó có thể bị xử phạt hành chính và truy cứu trách nhiệm hình sự về tội trộm cắp tài sản. Mời bạn đọc tìm hiểu: Tại đây.

Ms. Công nhân

4.1 (471 đánh giá)
Làm ăn thua lỗ, cựu giám đốc công ty may trộm 38 con chó Làm ăn thua lỗ, cựu giám đốc công ty may trộm 38 con chó

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 172

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 319

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 366

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Khi được hỏi 1 ngày của anh trôi qua thế nào, anh Thanh, công nhân giày da cho hay chỉ quẩn quanh 3 chuyện: ăn - ngủ - đi làm. “Một phần vì mệt, phần...

09.04.2024 218