Hà Nội: Nhiều cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước

16.10.2017 1371 hongthuy95

Nhiều ngành nghề với chế độ và mức lương hấp dẫn được các doanh nghiệp (DN) đưa ra tại Hội chợ việc làm với mục đích thu hút những ứng viên là người lao động (NLĐ) có kinh nghiệm, thông thạo tiếng Hàn đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước (Visa E9) tại Hà Nội.

hà nội: nhiều cơ hội việc làm cho lao động eps về nước
Ảnh nguồn Internet

 

Hội chợ việc làm do Trung tâm Lao động ngoài nước phối hợp tổ chức với Văn phòng cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRD) tại Việt Nam, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội sẽ được diễn ra vào ngày mai (17/10) tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội.

Hội chợ diễn ra là cơ hội để NLĐ có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và trình độ tay nghề của mình. Đồng thời, cũng là dịp để các DN có thể lựa chọn những ứng viên là NLĐ đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước (Visa E9) thỏa mãn các tiêu chí mà DN đề ra. Được biết, đến nay, đã có 15 DN có vốn đầu tư nước ngoài và trong nước đăng ký tham gia hội chợ việc làm lần này tại Hà Nội.

Sẽ có gần 230 vị trí việc làm dành cho các ứng viên trong Hội chợ ngày mai, tập trung vào các ngành nghề như: chế tạo máy, in ấn, nhà hàng, quản lý sản xuất, tạp vụ, phiên dịch, giám sát,…Theo đó, mức lương mà các DN đưa ra cho ứng viên thông thạo tiếng Hàn và có kinh nghiệm làm việc dao động từ 5 đến 20 triệu đồng/tháng. Mức lương này sẽ được NLĐ và đại diện DN thỏa thuận nhằm đi đến sự thống nhất, phù hợp cho cả 2 bên.

Hiện, khá nhiều ứng viên và DN đăng ký tham gia vào “Hội chợ Việc làm dành cho Lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước”, NLĐ quan tâm có thể tiếp tục đăng ký tham gia qua trang thông tin điện tử của Trung tâm Lao động ngoài nước: www.colab.gov.vn hoặc đăng ký trực tiếp tại Sàn Giao dịch việc làm – Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội. Hoặc nếu cần tìm hiểu thêm thông tin, NLĐ có thể liên hệ trực tiếp Phòng Hỗ trợ việc làm – Trung tâm Lao động ngoài nước theo số điện thoại: 024.37346092 để được hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết.

“Hội chợ việc làm dành cho Lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước” sẽ được diễn ra vào ngày mai (thứ 3 ngày 17/10/2017) tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội có địa chỉ tại số 215 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội từ 8h đến 16h30. Khi tham gia Hội chợ việc làm, NLĐ, DN, đơn vị hoàn toàn không phải đóng góp bất kì khoản phí nào.

Xem thêm: Thêm nhiều cơ hội việc làm khi đại gia điện tử Nhật mở nhà máy thứ 3 tại Hà Nội​

Ms. Công nhân

4.1 (691 đánh giá)
Hà Nội: Nhiều cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước Hà Nội: Nhiều cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Danh sách 30+ trường, trung tâm đào tạo ngành Logistics và những thông tin hữu ích cần biết

Danh sách 30+ trường, trung tâm đào tạo ngành Logistics và những thông tin...

Logistics là 1 trong 12 ngành được cộng đồng kinh tế Asean ưu tiên hỗ trợ phát triển - chứng tỏ “sức nóng” của ngành này trong thị trường lao động hiệ...

03.05.2024 40840

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 183

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 334

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 372