7 Website tìm việc Phiên dịch uy tín nhất hiện nay

28.09.2018 4151 hongthuy95

Mywork, Vietnamwork, Careerlink, Tuyencongnhan,…là những website tìm việc Phiên dịch tốt và uy tín nhất hiện nay thu hút sự quan tâm của các ứng viên có nhu cầu tìm việc tại những doanh nghiệp chất lượng có đăng ký đăng tin tuyển dụng nhân sự.

Ứng viên quan tâm có thể tham khảo qua 7 website tìm việc Phiên dịch được chia sẻ dưới đây để đa dạng sự lựa chọn cho mình…

#1. Tuyencongnhan.vn

Dù mới ra đời cách đây không lâu nhưng không thể phủ nhận tên gọi “Tuyencongnhan.vn” đang và sẽ trở thành cái tên quen thuộc của không chỉ ứng viên tìm việc mà cả những nhà tuyển dụng khó tính nhất. Là một website chuyên ngành việc làm nhà máy - khu công nghiệp, Tuyencongnhan.vn tự tin mang đến cho ứng viên những đầu việc uy tín, chất lượng tại các doanh nghiệp có quy mô trên cả nước. Với nghề phiên dịch, website tạo một tag riêng với hàng trăm tin tuyển dụng phiên dịch viên tiếng Trung/ Hàn/ Anh/ Nhật với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, tạo điều kiện để ứng viên nộp hồ sơ online ứng tuyển dễ dàng chỉ trong “1 nốt nhạc”.

website tìm việc phiên dịch uy tín nhất hiện nay
Rất nhiều các tin tuyển dụng Phiên dịch viên trên Tuyencongnhan.vn

Hiện Tuyencongnhan.vn đang nỗ lực phát triển để trở thành cổng thông tin điện tử số một của các nhà máy, khu công nghiệp trên toàn quốc trong việc hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm tại Việt Nam.

Link tìm việc Phiên dịch: https://tuyencongnhan.vn/tim-viec/phien-dich-vien

#2. Vietnamworks.com

Là một trong những website tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với đa dạng các ngành nghề, Vietnamworks.com cung cấp đến ứng viên hàng nghìn công việc mỗi ngày, trong đó có nghề Phiên dịch. Tuy nhiên, điểm hạn chế ở các tin tuyển dụng là ứng viên quan tâm đến ngành nghề và muốn tìm hiểu chi tiết hơn phải tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook hay đăng ký tài khoản Vietnamworks. Ngoài ra, website này cũng không cung cấp email của NTD cho ứng viên để họ trực tiếp nộp hồ sơ nếu muốn mà bắt buộc phải nộp hồ sơ thông qua web.

website tìm việc phiên dịch uy tín nhất hiện nay
Vietnamwork.com là một trong những website tìm việc uy tín nhất hiện nay

Link tìm việc Phiên dịch: https://www.vietnamworks.com/viec-lam-bien-phien-dich-i47-vn

#3. Mywork.com

Mywork.com cũng là website tuyển dụng online lớn mạnh tại Việt Nam hiện nay, cung cấp đa dạng công việc từ mọi ngành nghề, cấp bậc, làm việc tại các công ty trong và ngoài nước. Với nghề phiên dịch, website mang đến rất nhiều đầu việc nhưng lại không có sự phân chia rõ ràng mà để xen lẫn với các ngành nghề yêu cầu ngoại ngữ khác như Giáo viên, nhân viên Đối Ngoại, Sale,… gây khó khăn cho việc tìm kiếm của ứng viên.

website tìm việc phiên dịch uy tín nhất hiện nay
Mywork.com

Link tìm việc Phiên dịch: https://mywork.com.vn/tuyen-dung/56/phien-dich-ngoai-ngu.html?categories=56

#4. Careerlink.vn

Tương tự như Mywork, ứng viên search ngành nghề “phiên dịch/ thông dịch” trên trang chủ website thì kết quả trả về cũng đa dạng các công việc ngoài biên phiên dịch/ thông dịch viên, điều này gây khó khăn cho ứng viên trong việc tìm kiếm công việc mong muốn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận độ uy tín về chất lượng công việc trên Careerlink bởi trước khi đăng yêu cầu tuyển dụng, website luôn thực hiện việc lọc và lựa chọn những công việc “an toàn” nhất.

website tìm việc phiên dịch uy tín nhất hiện nay
Careerlink.vn

Link tìm việc Phiên dịch: https://www.careerlink.vn/viec-lam/bien-phien-dich-thong-dich-vien/18?keyword_use=A&category_ids=18

#5. Timviecnhanh.com

Đúng như tên gọi của nó, Timviecnhanh.com là một trong những website giúp bạn tìm việc nhanh chóng với đa dạng các ngành nghề, trong đó có nghề biên/ phiên dịch. Số lượng NTD đông, công việc nhiều, yêu cầu đối với ứng viên không quá khắt khe… là ưu điểm nổi bật của Timviecnhanh khi mong muốn đến gần hơn với đa dạng các đối tượng ứng viên tìm việc, kể cả sinh viên mới ra trường hay những người chưa có kinh nghiệm thực tiễn.

website tìm việc phiên dịch uy tín nhất hiện nay
Timviecnhanh.com

Link tìm việc Phiên dịch: https://www.timviecnhanh.com/viec-lam-bien-dich-phien-dich-c14.html

#6. Vieclam24h.com

Là “con đẻ” của trang web 24h.com, Vieclam24h.com ra đời với “sứ mệnh” cung cấp việc làm uy tín đến những ứng viên có nhu cầu tìm việc. Website hiện thu hút số lượng lớn người truy cập với hàng nghìn đầu việc từ đủ các ngành nghề, cấp bậc, trong đó có cả biên/ phiên dịch. Tuy nhiên, trang chủ website khá nhiều thông tin, ứng viên muốn tìm việc phải kích chọn vào một trong các mục của “Dành cho người tìm việc” thì mới hiện ra trang tìm kiếm công việc.

website tìm việc phiên dịch uy tín nhất hiện nay
Vieclam24h.vn

Link tìm việc Phiên dịch: https://vieclam24h.vn/bien-phien-dich-c79.html

#7. Freelancerviet

Nếu bạn có nhu cầu tìm việc phiên dịch theo kiểu part time hay không bó buộc trong một tổ chức, doanh nghiệp nào thì Freelancerviet là website tìm việc Phiên dịch tuyệt vời cho bạn. Phần lớn các công việc được đăng tải trên trang web tuyển dụng việc làm này đều mang tính thời vụ, part time hoặc làm online, làm tại nhà… nhưng độ uy tín và chất lượng lại cực kỳ đảm bảo.

website tìm việc phiên dịch uy tín nhất hiện nay
Freelancerviet.vn

Link tìm việc Phiên dịch: https://freelancerviet.vn/cong-viec-freelance/

Trên đây là một số website tìm việc phiên dịch uy tín nhất hiện nay với số lượng công việc, lượt người truy cập hay tin tuyển dụng ổn định nhất. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ứng viên tìm việc lựa chọn được công việc như ý muốn.

Ms. Công nhân

4.2 (252 đánh giá)
7 Website tìm việc Phiên dịch uy tín nhất hiện nay 7 Website tìm việc Phiên dịch uy tín nhất hiện nay

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Danh sách 30+ trường, trung tâm đào tạo ngành Logistics và những thông tin hữu ích cần biết

Danh sách 30+ trường, trung tâm đào tạo ngành Logistics và những thông tin...

Logistics là 1 trong 12 ngành được cộng đồng kinh tế Asean ưu tiên hỗ trợ phát triển - chứng tỏ “sức nóng” của ngành này trong thị trường lao động hiệ...

03.05.2024 40840

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 185

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 334

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 374