4 Cách cải thiện trình độ tiếng Anh cho dân kế toán

08.10.2018 1154 bientap

Một trong những yếu tố giúp nhân viên kế toán có được mức thu nhập cao chính là trình độ tiếng Anh. Bạn là kế toán viên, ứng viên tìm việc kế toán hay vẫn còn đang đi học? Bạn muốn cải thiện trình độ tiếng Anh chuyên ngành của mình? Hãy thử áp dụng những gợi ý sau đây của Tuyencongnhan.vn nhé!

4 Cách cải thiện trình độ tiếng Anh cho dân kế toán

Bạn muốn cải thiện trình độ tiếng Anh chuyên ngành kế toán?

► Mỗi ngày học 5 từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Kế toán – Tài chính

4 Cách cải thiện trình độ tiếng Anh cho dân kế toán

Hãy thử làm một phép tính nhỏ: nếu mỗi ngày bạn học 5 từ vựng tiếng Anh thì 1 tháng bạn sẽ có biết được 150 từ mới, tương tự thế, 3 tháng bạn sẽ có được vốn 450 từ vựng chuyên ngành kế toán. Để áp dụng có hiệu quả phương pháp này, bạn nên học từ theo chủ đề và cụm 5 từ vựng học trong 1 ngày phải liên quan đến nhau. Bạn có thể ghi vào các tờ giấy nhớ - dán ở vị trí thường xuyên để mắt tới hoặc mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Để ghi nhớ từ lâu, với mỗi từ mới - bạn cần đặt câu tương ứng, phù hợp với ngữ cảnh. Và cuối mỗi tuần, bạn cần dành thời gian list lại những từ đã học – câu tương ứng và viết một đoạn văn ngắn có chứa những từ đó.

► Dành 30 phút mỗi ngày để cập nhật tin tức tiếng Anh chuyên ngành

4 Cách cải thiện trình độ tiếng Anh cho dân kế toán

Dành 30 phút mỗi ngày để cập nhật tin tức tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – kế toán cũng là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh chuyên ngành của mình. Ban đầu, khi chưa có vốn từ vựng chuyên ngành thì rất khó để bạn nắm bắt được nội dung của các bản tin. Vì thế, sau khoảng 1 tháng áp dụng cách học 5 từ mới mỗi ngày, bạn mới nên triển khai thực hiện phương thức học này. Để tạo cảm giác hứng thú cho bản thân, bạn nên chọn xem và nghe các bản tin truyền hình bằng tiếng Anh của các kênh trong nước như: VTV4, trang thanhniennews.com hoặc BBC news, VOA news... Bắt đầu với những mẫu tin ngắn – lưu ý cách phát âm từ và dần dần xem những mẫu tin dài hơn. Với mỗi video, bạn nên chú ý nghe các key words, từ mới – sau đó ghi chúng ra tra cứu để hiểu nghĩa. Sau khi đã chắc chắn hiểu được hết nội dung của video này mới chuyển sang video khác. Phương pháp này không chỉ giúp bạn có được từ mới mà còn luyện đọc – luyện nghe.

► Học tiếng Anh qua website chuyên ngành kế toán

4 Cách cải thiện trình độ tiếng Anh cho dân kế toán

Với sự phát triển và phổ biến của Internet, ngày càng có nhiều website học tiếng Anh chuyên ngành dành cho dân kế toán: English4accounting, Aroma, English4u, Businessenglishsite, Principlesofaccounting, Accounting-world, Accountingcoach… Các website này vừa cung cấp các bài học miễn phí vừa có các khóa học trực tuyến có phí nên tùy vào điều kiện và nhu cầu mà bạn chọn phương thức học phù hợp. Một số website hỗ trợ tiếng Anh hoàn toàn nên bạn cần ở trình độ đọc – hiểu tốt thì mới sử dụng website một cách dễ dàng.

► Đăng ký học tại trung tâm uy tín

4 Cách cải thiện trình độ tiếng Anh cho dân kế toán

Nếu không có khả năng tự học tốt, bạn nên đăng ký theo học tiếng Anh chuyên ngành kế toán tại trung tâm uy tín dành cho đối tượng sinh viên cũng như người đã đi làm. Mức học phí sẽ phù thuộc vời thời lượng của khóa học. Với một khóa học 16 buổi – học phí tương ứng có thể là 2,5 triệu đồng. Nếu đã đăng ký học tại các trung tâm, bạn cần đi học đều đặn – chủ động phát biểu trong giờ học để được giảng viên sửa các lỗi sai cũng như được giải đáp tận tình các thắc mắc. Bạn cũng có thể kết hợp với 3 cách học trên để nhanh chóng cải thiện – nâng cao trình độ tiếng Anh chuyên ngành của bản thân.

Với 4 cách cải thiện trình độ tiếng Anh cho dân kế toán được Tuyencongnhan.vn chia sẻ trên đây, bạn cần đặt ra cho mình những mục tiêu rõ ràng (sau một tháng phải đạt được điều gì..) và học với tinh thần tự giác thì mới thu được kết quả như ý. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Ms. Công nhân

4.4 (294 đánh giá)
4 Cách cải thiện trình độ tiếng Anh cho dân kế toán 4 Cách cải thiện trình độ tiếng Anh cho dân kế toán

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 59

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 268

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 325

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Khi được hỏi 1 ngày của anh trôi qua thế nào, anh Thanh, công nhân giày da cho hay chỉ quẩn quanh 3 chuyện: ăn - ngủ - đi làm. “Một phần vì mệt, phần...

09.04.2024 170