cover CV: Lê Thị Dung

Lê Thị Dung

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân Viên Kiểm Nghiệm

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương
Ngày sinh : 1990

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

33

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

N/A

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

184

Công việc mong muốn

N/A

Lĩnh vực

N/A

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Là một người vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần trách nhiệm. Làm việc cẩn thận và chăm chỉ, làm việc nhóm tốt. Nắm bắt công việc nhanh và xử lý vấn đề nhanh.

Giới thiệu bản thân

Là một người vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần trách nhiệm. Làm việc cẩn thận và chăm chỉ, làm việc nhóm tốt. Nắm bắt công việc nhanh và xử lý vấn đề nhanh.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trường Cao Đẳng Y Tế Bình Dương

Dược Sĩ - Cao đẳng

2017 → 2019

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên - Công ty cổ phần Dược Phẩm Đạt Vi Phú ( DAVI PHARM )

6/2015 → 6/2021 (6 năm )

Bến Cát, Bình Dương

Từ tháng 6/2015 đến tháng 9/2018 là nhân viên IPC - QA - Giám sát quá trình sản xuất, lệnh sản xuất, nhãn sản xuất và hồ sơ lô. - Kiểm tra, kiểm soát tất cả các công đoạn trong sản xuất từ phòng cân, pha chế, dập viên, bao phim và ép vĩ. - Lấy mẫu và kiểm tra các chỉ tiêu đã qui định trong hồ sơ lô. - Lấy mẫu bán thành phẩm gửi phòng QC. - Hỗ trợ tổ thẩm định khi có yêu cầu. - Báo cáo cấp trên những sự cố trong sản xuất, tham gia xử lý khắc phục sự cố. Từ 2/2019 đến 5/2021 là nhân viên kiểm nghiệm vi sinh- QC. - Thực hiện kiểm nghiệm vi sinh (tổng số vi khuẩn hiếu khí, tổng số nấm men và nấm mốc, Coliforms, E.Coli, Salmonella, Bacillus cereus, Staphylococcus aureus, Pseudomonas aeruginosa, Clostridium perfringens, Candida albicans…..) của bao bì, nguyên liệu, bán thành phẩm, độ ổn định, thành phẩm. - Định lượng kháng sinh theo phương pháp vi sinh vật. - Ghi chép chi tiết công việc hàng ngày vào dữ liệu phân tích, nhật ký thiết bị, logbook. - Chuẩn bị môi trường, kiểm tra chất lượng môi trường và quản lý chủng vi sinh vật theo (SOP). - Theo dõi lấy mẫu và kiểm nghiệm vi sinh, hóa lý nước nguồn, nước sản xuất. - Theo dõi lấy mẫu và kiểm nghiệm vi sinh hệ thống HVAC, thiết bị sản xuất và bề mặt nhà xưởng. - Soạn thảo các SOP liên quan đến kiểm nghiệm vi sinh theo USP, TCVN. - Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ phòng vi sinh, dự trù môi trường nuôi cấy, hóa chất vi sinh. - Chịu trách nhiệm trên kết quả phân tích. - Hỗ trợ nhóm phân tích hóa lý khi được yêu cầu.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa kinh nghiệm và kỹ năng đã có trong công việc và học hỏi thêm kinh nghiệm. Tìm kiếm công việc ổn định để gắn bó lâu dài. Tìm kiếm cơ hội thăng tiến, thành công trong công việc.

Mong muốn về công việc

Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa kinh nghiệm và kỹ năng đã có trong công việc và học hỏi thêm kinh nghiệm. Tìm kiếm công việc ổn định để gắn bó lâu dài. Tìm kiếm cơ hội thăng tiến, thành công trong công việc.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ