cover CV: Ho Kieu

Ho Kieu

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên kế toán

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 120 Phạm Hữu Lầu, Dĩ An, Bình Dương
Ngày sinh : 1993

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

31

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

10 - 24

Lượt xem hồ sơ

160

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Có 4 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kế toán - Sử dụng tốt excel, vi tính văn phòng, sử dụng phần mềm Misa - Tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến, trung thực - Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề - Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.

Giới thiệu bản thân

- Có 4 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kế toán - Sử dụng tốt excel, vi tính văn phòng, sử dụng phần mềm Misa - Tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến, trung thực - Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề - Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại Học Hà Tĩnh

Kế Toán - Cao đẳng

2012 → 2015

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

- Vi tính văn phòng
- Giao tiếp
- Kỹ năng tiếp thu và xử lý vấn đề
- Sử dụng phần mềm Misa
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên - Công Ty TNHH Thịnh Đạt Bình Dương

9/2016 → 9/2020 (4 năm )

Dĩ An, Việt Nam

- Tiếp nhận đơn hàng từ kinh doanh và triển khai lệnh sản xuất. - Quản lý kho, theo dõi số lượng số lượng hàng nhập, xuất, tồn hàng ngày. Cuối tháng lên báo cáo tồn kho. - Thống kê, phân tích tình hình sản xuất kinh doanh để lên kế hoạch làm việc với Nhà cung cấp mua hàng và lấy hàng về hợp lý. - Kiểm tra tính hợp lệ và hợp pháp của các hóa đơn chứng từ và thực hiện việc luân chuyển các giấy tờ theo đúng trình tự. - Lập Hóa đơn GTGT, chứng từ bán hàng, Nhập số liệu và lên bảng tổng hợp doanh thu bán hàng. - Căn cứ vào các Hóa đơn bán hàng, chứng từ bán hàng, Hóa đơn mua hàng để lên Công nợ phải thu, phải trả. - Lưu giữ các chứng từ một cách rõ ràng, có khoa học và an toàn. - Theo dõi công nợ phải trả, lên kế hoạch và thanh toán cho Nhà cung cấp - Lập ủy nhiệm chi, séc rút tiền, Nộp tiền vào tài khoản công ty. Lấy chứng từ( sao kê, số phụ) từ ngân hàng về để lưu giữ. - Soạn thảo các bản Hợp đồng lao động, quản lý Hợp đồng lao động, Chấm công, tính lương và thanh toán tiền lương. - Quản lý và theo dõi Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên (Báo tăng, bảo giảm, chế độ ốm đau... cho người lao động). - Lập phiếu thu chi và thực hiện thu chi phát sinh hàng ngày, theo dõi và quản lý số quỹ . Theo dõi mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm. - Làm việc với ngân hàng để làm hồ sơ, thủ tục vay vốn cũng như tất toán khi cần thiết. - Cập nhật số liệu để lên báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp - Thu nhập tương xứng với năng lực đóng góp - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ - Làm việc ở khu vực Bình Dương và Hồ Chí Minh (Q. Thủ Đức..)

Mong muốn về công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp - Thu nhập tương xứng với năng lực đóng góp - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ - Làm việc ở khu vực Bình Dương và Hồ Chí Minh (Q. Thủ Đức..)

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ