cover CV: Phạm Như Ngọc

Phạm Như Ngọc

Hồ sơ 5 sao vàng

Thư ký kinh doanh (Sales Admin) có kinh nghiệm

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 588/ Tỉnh lộ 10, P. Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. HCM
Ngày sinh : 1988

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

35

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Trợ lý/ Thư ký

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

25 - 99

Lượt xem hồ sơ

93

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Tốt nghiệp Đại học Tài Chính Marketing, chuyên nghành QTKD

Trình độ học vấn / chuyên môn

Tốt nghiệp Đại học Tài Chính Marketing, chuyên nghành QTKD
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience
  • Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Kỹ năng

  • Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Vị trí công việc gần nhất : Thư ký kinh doanh trong lĩnh vực CNTT - Công ty TNHH Công Nghệ Hồng Cơ

Thời gian công tác: 04/2014 - 04/2019

Nội dung công việc chính: 

+ Trực tiếp hỗ trợ kinh doanh bán hàng và thực hiện đơn hàng. 

+ Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp phù hợp. Liên hệ nhà cung cấp thương lượng giá cả, phương thức thanh toán, công nợ. Thực hiện mua hàng. 

+ Tham gia các dự án đấu thầu: chuẩn bị document, làm bảng giá... 

+ Tham gia đào tạo, các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của các hãng. 

+ Thực hiện công việc chung của phòng kinh doanh.

Kinh nghiệm làm việc

Vị trí công việc gần nhất : Thư ký kinh doanh trong lĩnh vực CNTT - Công ty TNHH Công Nghệ Hồng Cơ

Thời gian công tác: 04/2014 - 04/2019

Nội dung công việc chính: 

+ Trực tiếp hỗ trợ kinh doanh bán hàng và thực hiện đơn hàng. 

+ Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp phù hợp. Liên hệ nhà cung cấp thương lượng giá cả, phương thức thanh toán, công nợ. Thực hiện mua hàng. 

+ Tham gia các dự án đấu thầu: chuẩn bị document, làm bảng giá... 

+ Tham gia đào tạo, các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của các hãng. 

+ Thực hiện công việc chung của phòng kinh doanh.

Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Lợi thế của bản thân là có được nhiều năm kinh nghiệm làm việc, với thái độ làm việc nghiêm túc thì tôi mong muốn có được một công việc phù hợp với năng lực của bản thân, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển và xa hơn là gắn bó lâu dài với công ty

Mong muốn về công việc

Lợi thế của bản thân là có được nhiều năm kinh nghiệm làm việc, với thái độ làm việc nghiêm túc thì tôi mong muốn có được một công việc phù hợp với năng lực của bản thân, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển và xa hơn là gắn bó lâu dài với công ty

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ