cover CV: Phạm Thị Nguyệt

Phạm Thị Nguyệt

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên r&d, quản lý chất lượng, giám sát sản xuất

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Bình Quế- Thăng Bình- Quảng Nam
Ngày sinh : 1993

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

30

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Kỹ sư

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Đà Nẵng

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

469

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Chuyên ngành Công nghệ Thực Phẩm, Khoa Công Nghệ Sinh Học, trường Đại học Mở TP. HCM

Trình độ học vấn / chuyên môn

Chuyên ngành Công nghệ Thực Phẩm, Khoa Công Nghệ Sinh Học, trường Đại học Mở TP. HCM
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience  Thao tác kỹ thuật phòng thí nghiệm thuần thục, xử lý tình huống phòng thí nghiệm tốt.  Anh văn khá.  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( Power Point, Word, Excel,..), thành thạo Internet, Email, khai thác tốt thông tin do mạng Internet mang lại phục vụ tốt cho công việc.  Có tinh thần học hỏi, nhanh chóng tiếp cận với những kiến thức công nghệ mới.  Có trách nhiệm, sáng tạo, có khả năng làm việc với áp lực cao, hòa đồng thân thiện và giao tiếp tốt.  Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.  Có khả năng đọc tài liệu, giao tiếp tiếng Anh căn bản.  Được đào tạo qua các lớp 5S, ISO22000, HACCP ở công ty.

Kỹ năng

 Thao tác kỹ thuật phòng thí nghiệm thuần thục, xử lý tình huống phòng thí nghiệm tốt.  Anh văn khá.  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( Power Point, Word, Excel,..), thành thạo Internet, Email, khai thác tốt thông tin do mạng Internet mang lại phục vụ tốt cho công việc.  Có tinh thần học hỏi, nhanh chóng tiếp cận với những kiến thức công nghệ mới.  Có trách nhiệm, sáng tạo, có khả năng làm việc với áp lực cao, hòa đồng thân thiện và giao tiếp tốt.  Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.  Có khả năng đọc tài liệu, giao tiếp tiếng Anh căn bản.  Được đào tạo qua các lớp 5S, ISO22000, HACCP ở công ty.
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Theo dõi, giám sát quy trình, hướng dẫn và thông số kỹ thuật của nguyên liệu, sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng được ban hành.  Lấy mẫu kiểm tra, phân tích chất lượng theo tần suất.  Tách riêng các lô hàng không đạt chất lượng và đưa ra biện pháp xử lý.  Ngăn ngừa các mối nguy mất an toàn chất lượng.  Xử lý các sự cố hàng ngày về chất lượng trong sản xuất.  Giám sát công tác vệ sinh cá nhân, nhà xưởng  Thống kê số liệu, báo cáo....  Chuẩn bị hồ sơ, tiếp đón các ban ngành có liên quan.

Kinh nghiệm làm việc

Theo dõi, giám sát quy trình, hướng dẫn và thông số kỹ thuật của nguyên liệu, sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng được ban hành.  Lấy mẫu kiểm tra, phân tích chất lượng theo tần suất.  Tách riêng các lô hàng không đạt chất lượng và đưa ra biện pháp xử lý.  Ngăn ngừa các mối nguy mất an toàn chất lượng.  Xử lý các sự cố hàng ngày về chất lượng trong sản xuất.  Giám sát công tác vệ sinh cá nhân, nhà xưởng  Thống kê số liệu, báo cáo....  Chuẩn bị hồ sơ, tiếp đón các ban ngành có liên quan.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2  Trong vòng 2-3 năm đầu có một công việc ổn định, lâu dài và có thể trở thành một nhân viên quản lý chất lượng xuất sắc được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng.  Trong những năm tiếp theo, cố gắn phấn đấu trở thành trưởng phòng quản lí chất lượng cùng với những cơ hội thăng tiến xứng đáng với năng lực của bản thân.

Mong muốn về công việc

 Trong vòng 2-3 năm đầu có một công việc ổn định, lâu dài và có thể trở thành một nhân viên quản lý chất lượng xuất sắc được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng.  Trong những năm tiếp theo, cố gắn phấn đấu trở thành trưởng phòng quản lí chất lượng cùng với những cơ hội thăng tiến xứng đáng với năng lực của bản thân.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ