1500 400
15857 1

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 31/07/2019 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/07/2019

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Lĩnh vực
In ấn/ Bao bì

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.

- Soạn thảo các loại Hợp đồng (nội, ngoại, vận tải, dịch vụ, bảo hiểm….), trực tiếp quản lý và phụ trách triển khai hợp đồng.

- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Tham mưu cho Giám đốc, PGĐ kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...

- Các công việc khác theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

Thưởng hàng tháng, quý, năm

Các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn

Du lịch, sinh nhật, lễ, tết….

BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật

Tăng lương hàng năm theo năng lực

Được cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công việc

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Học vấn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Quản trị kinh doanh, Kế toán và các chuyên ngành có liên quan.

2. Kiến thức, kỹ năng

- Ngoại ngữ Tiếng Anh: Khá

- Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu

- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).

- Sử dụng thành thào email, internet….

3. Kinh nghiệm làm việc

- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp sản xuất.

4. Phẩm chất cá nhân

- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực.

- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, khách quan trong báo cáo.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Thái Dương
Người liên hệ: P. Nhân sự
Điện thoại: (0221) 3990798, 3990950
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 31-01-2018

Quy mô: 25 - 99

Công ty CP Đầu Tư & Phát Triển Thái Dương được thành lập năm 2002 tại Thụy Lâm - Đông Anh - Hà Nội. Tiền thân của Công ty là công ty TNHH Kỹ Nghệ Thái Dương. Ngành nghề ban đầu là sản xuất bao bì PP, OPP. Hiện nay Công ty Thái Dương là nhà sản xuất bao bì PP và bao bì vải không dệt lớn nhất cả nước. Đến với Thái Dương các bạn có cơ hội làm việc trong môi trường thân thiện, cạnh tranh, năng động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Thái Dương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A, Lạc Đạo, H. Văn LâmHưng Yên

Điện thoại: (0221) 3990798, 3990950

Website: http://thaiduongcorp.com

Lượt xem: 6144

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330