1500 400
9428 1

TUYỂN Admin bán hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 28/06/2019 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

TUYỂN Admin bán hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/06/2019

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện công việc văn phòng phục vụ phòng bán hàng

Bán hàng:

 - Thực hiện công việc làm báo giá, soạn thảo hợp đồng, công văn gửi khách hàng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng. Lập file để lưu. Quản lý tất cả văn bản giấy tờ, công văn đi, đến của phòng bán, biên bản hiện trường, báo giá, công văn gửi khách hàng.

- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng bán. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Quản lý, theo dõi danh sách khách hàng, danh sách công trình.

- Xây dựng và quản lý: Hồ sơ năng lực, profile, chứng chỉ kiểm định máy móc có công chứng, hàng tháng kiểm tra số bản đăng ký kinh doanh còn, để lập kế hoạch công chứng tiếp. Số bản công chứng tồn là 20 bộ. Kiểm tra thời hạn của các chứng chỉ, kiểm định để có kế hoạch làm, đăng kiểm gia hạn thời gian.

- Cập nhật lịch sản xuất hàng ngày từ bộ phận sản xuất vào bảng theo dõi khối lượng tổng hợp hàng ngày, đối chiếu theo phiếu của bộ phận sản xuất gửi sang để vào bảng theo dõi khối lượng, báo cáo số lượng phiếu thiếu theo lịch sản xuất để nhân viên phòng bán đốc thúc sản xuất.

- Thực hiện các công việc khác do GĐ, Trưởng phòng phân công.

* Quản trị Web:

- Quản trị toàn bộ email của công ty, Website của công ty

- Up date dữ liệu ảnh, tin bài, hoạt động của công ty thường xuyên.

- Trực tiếp làm việc với công ty thiết kế, quản lý web. Điều chỉnh, đăng tin dự án công ty tham gia thi công.


Quyền lợi được hưởng

- Được ký hợp đồng, BHXH, BHYT theo đúng quy định của nhà nước và của công ty.

- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty và theo quy định của nhà nước: Nghỉ lễ, nghỉ tết, đi nghỉ mát, thưởng lễ tết…

-  Mức lương 8 - 10 triệu triệu

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp Cao Đẳng Đại học 

 Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

 Kỹ năng tổng hợp và phân tích, cảnh báo số liệu

 Sử dụng thành thạo Word, Excel, PP

- Tiếng anh giao tiếp . 

- Nhanh nhẹn nhạy bén trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

 - Sơ yếu lý lịch

- Giấy khai sinh

- Giấy khám sức khoẻ cấp quận (huyện) trở lên.

- Đơn xin việc

- CMT công chứng

- Hộ khẩu công chứng

- Bằng, chứng chỉ nếu có

- 2 ảnh 3x4

Hồ sơ nộp tại: Công ty Cổ phần CKP

Đ/c: Toà nhà CT6 - Tầng 25 – P2508 khu Đô thị Văn Khê- Hà Đông- Hà Nội.

Bãi SX: Nguyễn Xiển – Thanh Trì – Hà Nội

ĐT: 024.3871.66.99 – Ms.Huệ QLHCNS: 0986.328.477


Thông tin thêm

Công ty Cổ phần CKP
Người liên hệ: ms huệ
Điện thoại: 024.3871.66.99
Chức vụ: Hành chính
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-04-2017

Quy mô: 100 - 499

Công ty cổ phần CKP là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng với sản phẩm chính là bơm bê tông thương phẩm cho các dự án, các tòa nhà cao tầng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần CKP

Địa chỉ: phong 2508 tòa nhà ct6 khu đô thị văn khê, hà đông, hà nội

Điện thoại: 024.3871.66.99

Website: www.ckp.com.vn

Lượt xem: 22742

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330