Địa điểm: Bắc Kạn | Hạn nộp: 30/10/2018 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
30/10/2018
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Bắc Kạn
Lĩnh vực
Khai khoáng/ Địa chất
Ngành nghề
Thư ký/ Hành chính
Vị trí
Nhân viên
A Quản lý điều hành công việc chung của Cơ quan văn phòng
1. Quản lý, tổ chức, khai thác sử dụng các nguồn lực được giao: con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác… đúng chế độ, hiệu quả.
2. Tổ chức xây dựng kế hoạch và đề xuất nguồn lực, biện pháp thực hiện các nhiệm vụ thuộc chức năng của Phòng và nhiệm vụ khác do lãnh đạo có thẩm quyền phân giao
3. Quản lý, điều hành, phân công công việc và phân bổ các nguồn lực phù hợp và định kỳ đánh giá đối với CBNV trong phòng một cách khoa học, hợp lý, hiệu quả
4. Thực hiện chế độ báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BTGĐ
5. Tổ chức lưu trữ, quản trị (Bảo quản, bảo mật, sử dụng, cung cấp) thông tin liên quan theo quy định
B Quản lý, tổ chức thực hiện công việc của Tổ trợ lý, Biên dịch, Phiên dịch cho TGĐ và HĐTV
6. Chịu trách nhiệm chính trước BTGĐ về công việc của Tổ trợ lý Biên dịch, Phiên dịch, đảm bảo giao việc cho đúng người đúng việc
7. Xây dựng và sắp xếp các tài liệu, hồ sơ cho BP Trợ lý, Biên dịch, phiên dịch sao cho khoa học và hợp lý
C Quản lý, tổ chức thực hiện công việc văn phòng, hành chính
8. Chịu trách nhiệm chính trước BTGĐ về mảng hành chính quản trị , cũng như trong công tác phân công, Ủy quyền cho CBNV trong phòng
9. Tham mưu giúp việc trực tiếp cho BTGĐ trong công tác văn phòng quản lý hành chính
10. Nghiên cứu đề xuất BTGĐ sửa đổi, bổ sung các quy chế , quy định về hành chính quản trị không còn phù hợp với tình hình Công ty nói riêng và tình hình toàn ngành nói chung
11. Thường xuyên theo dõi cập nhật các thông tin liên quan đến Mcredit nói riêng và các Công ty tài chính khác nói chung và báo cáo kịp thời tới BTGĐ
12. Đại diện BTGĐ tiếp xúc, làm việc với các cơ quan hữu quan khi có công việc phát sinh
13. Cấp giấy giới thiệu cho CBNV Mcredit đi công tác nước ngoài, xác nhận ngoài ngoài đến công tác tại Hội sở theo đúng quy định
14. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BTGĐ
D Quản lý, tổ chức thực hiện công việc cho BP Mua sắm và Mạng lưới
15. Chịu trách nhiệm chính trước BTGĐ về công việc của Tổ trợ lý Biên dịch, Phiên dịch, đảm bảo giao việc cho đúng người đúng việc
16. Xây dựng và sắp xếp các tài liệu, hồ sơ cho BP Trợ lý, Biên dịch, phiên dịch sao cho khoa học và hợp lý
17. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác mua sắm, phát triển mạng lưới đảm bảo kế hoạch kinh doanh đề ra, kịp thời cung cấp công cụ dụng cụ cho CBNV làm việc
18. Theo dõi, quản lý đảm bảo sử dụng ngân sách công ty cho công tác mua sắm, quản lý mạng lưới tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất
E Xây dựng, tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai quy trình, quy chế, chính sách liên quan
19. Tổ chức xây dựng chính sách, quy chế, quy định trong Công ty
20. Đào tạo, phổ biến, hướng dẫn giám sát việc triển khai quy định, quy chế trong hoạt động của Văn phòng
Được tham gia BHXH đầy đủ
Làm việc trong môi trường lớn và ổn định, chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động, phong trào du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc: Huyện Chợ Đồn - Tỉnh Bắc Kạn
- Tối thiểu đại học chính quy chuyên ngành phù hợp: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, ...
- Tiếng Anh: TOEIC: 750 hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm làm việc:
-Ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý trong Hành Chính -Văn Phòng hoặc Văn Phòng Hội đồng quản trị
- Nắm vững các quy định của Pháp luật trong lĩnh vực hành chính, tài chính, Ngân hàng
- Có kiến thức về quản lý hành chính bao gồm nguyên tắc và quy trình lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và phân bổ nguồn lực phù hợp
- Nắm vững các quy định của Pháp luật trong lĩnh vực hành chính, tài chính, Ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Chánh văn phòng cho các Công ty tài chính, Ngân hàng TMCP hoặc kinh nghiệm về hành chính quản trị trong Ngân hàng nước ngoài
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành, nắm bắt công việc nhanh, quản lý tổ chức thực hiện công việc khoa học
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Khả năng bao quát công việc và giải quyết công việc nhanh,sắp xếp xử lý công việc khoa học
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích tổng hợp tốt
- Kinh nghiệm 3 - 5 năm
Ngày tạo gian: 07-11-2015
Quy mô:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghiệp Tây Giang (TG Group) là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khai thác và chế biến sâu khoáng sản, được thành lập vào ngày 28/09/2010. Với cơ cấu tổ chức đa ngành, đa lĩnh vực, có trình độ công nghệ quản lý hiện đại và có chuyên môn hóa cao, trong đó lĩnh vực khoáng sản là lĩnh vực hoạt động chính, làm nòng cốt tạo thế phát triển bền vững, cạnh tranh và hội nhập kinh tế có hiệu quả ...
Địa chỉ: Tầng 9, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3775 0909
Website: http://tggroup.vn/
Lượt xem: 8899
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.