1500 400
830 1

Phó Giám Đốc Nhà Máy

Địa điểm: Hà Nam | Hạn nộp: 10/12/2019 | Mức lương: 20 - 30 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Phó Giám Đốc Nhà Máy

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
10/12/2019

Mức lương
20 - 30 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nam

Ngành nghề
Khác

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1 Hỗ trợ Giám đốc Nhà máy trong việc tổ chức, điều hành, triển khai hoạt động sản xuất các sản phẩm theo quy trình công nghệ, đơn hàng và kế hoạch được giao.

2. Phối hợp với Giám đốc NM quản lý, điều hành toàn bộ nhân sự khối sản xuất. Có trách nhiệm nắm rõ về năng lực của nhà máy và năng lực sản xuất của từng máy.

3. Chỉ đạo và giám sát bộ phận KSC kiểm soát chất lượng sản phẩm nhằm giảm thiểu các sản phẩm lỗi và phàn nàn từ khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.

4. Quản lý , điều hành phòng KHSX. Triển khai lập kế hoạch sản xuất hàng ngày, hàng tháng hoặc theo đơn đặt hàng và yêu cầu của các phòng ban liên quan.

5. Phối hợp với Giám đốc NM thực hiện đào tạo nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn cho lao động làm việc tại nhà máy.

6. Tổ chức, triển khai và giám sát thực hiện công tác 5S tại nhà máy.

7. Tổ chức thực hiện công tác an toàn lao động, PCCC, vệ sinh công nghiệp trong nhà máy.

8. Phối hợp với Giám đốc nhà máy xây dựng định biên nhân sự khối sản xuất. Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất tuyển dụng nhân sự bổ sung hoặc thay thế nhằm đáp ứng kế hoạch sản xuất kinh doanh.

9. Thực hiện công tác điều chuyển nhân sự trong nội bộ khối sản xuất, giữa các tổ sản xuất đảm bảo người lao động luôn có việc để làm, nâng cao thu nhập, đa kỹ năng cho NLĐ.

10. Thực hiện đánh giá kết quả làm việc của nhân viên dưới quyền theo quy định của Tập đoàn hàng tháng.

12. Đề xuất các hình thức khen thưởng, động viên kịp thời khi cần tăng ca, tăng kíp tại các tổ sản xuất nhằm đảm bảo đáp ứng các đơn hàng phát sinh ngoài kế hoạch.

13. Tổ chức việc quản lý kho, xuất nhập vật tư hàng hóa, NVL theo đúng quy trình, quy định của Công ty và hướng dẫn nghiệp vụ của phòng TCKT. Bao gồm:

+ Tổ chức quản lý, sắp xếp, bảo quản và phòng chống cháy nổ tại các kho theo đúng quy định, quy chế an toàn về PCCN;

+ Tổ chức phân phối, cấp phát vật tư cho các bộ phận theo yêu cầu sản xuất, tiêu thụ;

+ Kiểm tra, giám sát hoạt động xuất, nhập, sử dụng vật tư và thực hiện công tác thống kê, kế toán theo đúng quy định của Công ty;

+ Chỉ đạo bộ phận kho phối hợp với TCKT, KSNB kiểm kê định kỳ và lập báo cáo, đề xuất biện pháp xử lý đối với hàng tồn đọng.

14. Cùng Giám đốc nhà máy và CBCNV nhà máy nghiên cứu, đề xuất các sáng tạo cải tiến tại khối sản xuất nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất, nâng cao hiệu quả làm việc, tiết kiệm chi phí.

15. Thực hiện chế độ Báo cáo công việc cho Giám đốc Nhà máy/ Ban Lãnh đạo Công ty, Tập đoàn: Lập báo cáo tuần, tháng, năm về công việc mình phụ trách và cá nhân theo mẫu; Lập báo cáo về tình hình thực hiện công việc, hoạt động sản xuất, máy móc thiết bị, nhân sự bất thường theo yêu cầu.

16. Quản lý các tham số thực tế: chất lượng, chi phí sản xuất, tiến độ giao hàng, con người, an toàn, môi trường, vệ sinh lao động thuộc khối sản xuất mình phụ trách.

17. Phối hợp cùng phòng Kỹ thuật treo thẻ tại các máy (có quy ước màu sắc máy đang hoạt động, máy dừng hoạt động, máy hỏng). Chỉ đạo Phòng kỹ thuật xây dựng bản dự trù các vật tư, thiết bị, phụ tùng thay thế phục vụ bảo trì và sửa chữa máy móc thiết bị nhằm hạn chế sự gián đoạn trong hoạt động sản xuất .

18. Phối hợp với Giám đốc nhà máy xây dựng kế hoạch, định mức vật tư, NVL… tại nhà máy.

19. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo ủy quyền của Giám đốc Nhà máy/ Ban Lãnh đạo Tập đoàn/ Công ty giao.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ chế xét thưởng và trao tặng các danh hiệu cá nhân xuất sắc, tập thể xuất sắc vào cuối năm tài chí
- Chương trình nghỉ mát, lễ, tết hàng năm
- 12 Ngày phép trong một năm
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về chuyên môn – Kiến thức:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành cơ khí, điện tự động hóa…. có kinh nghiệm về quản lý sản xuất ở vị trí tương đương.

– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, phần mềm kỹ thuật chuyên dụng.

– Ưu tiên có chứng chỉ Quản lý sản xuất.

– Có kinh nghiệm quản lý nhân sự; kiến thức, hiểu biết về máy móc, thiết bị; sản xuất, sản phẩm ngành nhựa

* Yêu cầu về kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đào tạo, huấn luyện tốt. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.

* Yêu cầu kinh nghiệm:

– Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực sản xuất.

– Hiểu biết về công tác Quản lý chất lượng, kỹ thuật tại các doanh nghiệp sản xuất.

* Yêu cầu phẩm chất cá nhân:

– Năng động, trung thực, giao tiếp tốt, cẩn thận, nhiệt huyết với công việc.

– Có năng lực quản lý bao quát tốt mọi vấn đề.

– Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

* Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

– Giới tính: Nam.

– Độ tuổi: Trên 30 tuổi.

– Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV về email liên hệ, hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty.

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
Người liên hệ: Ms Thảo
Điện thoại: 024 37938947 (máy lẻ 125), 0936.195.988
Chức vụ: nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-11-2015

Quy mô: 100 - 499

Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) là một Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phục vụ trong ngành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Hiện nay, DAG hoạt động theo mô hình công ty mẹ con, trong đó DAG giữ vai trò là công ty mẹ và có 3 công ty con với 3 nhà máy sản xuất chủ lực phục vụ chủ yếu cho ba thị trường Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra có 2 công ty liên kết chuyên sản xuất các sản phẩm thép hình và kinh doanh các sản phẩm nội thất, quảng cáo. Với phương châm không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo, luôn luôn mong muốn đem lại cho thị trường những sản phẩm mới, cao cấp, chất lượng, phù hợp và đáp ứng tối đa hóa nhu cầu thị trường. Trong đó phải kể đến các sản phẩm như: Tấm ốp trần, cửa nhựa, cửa uPVC có lõi thép gia cường – nhãn hiệu SmartWindows, bạt Hi-Flex; tấm PP DONGA, nẹp trang trí ..v.v. Các sản phẩm này đã và đang được người tiêu dùng trên cả nước biết đến với chất lượng và mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của Á Đông. Ảnh: Ban lãnh đạo trong dịp ĐHCĐ năm 2011 DAG đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt cũng như các phong tục tập quán của người dân Việt để đưa ra sản phẩm phù hợp nhất với người tiêu dùng. Các sản phẩm sản xuất tại DAG đều được sản xuất trên dây truyền đồng bộ, hiện đại, có tính tự động hoá cao đươc nhập từ các hãng hàng đầu của Châu Âu, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành, sản phẩm luôn luôn tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008. Với 10 năm hoạt động, thời gian đó chưa phải là dài đối với một doanh nghiệp nhưng DAG đã đạt được những thành công nhất định, minh chứng cho thành quả này, hàng năm sản phẩm của DAG đã đạt được Thương hiệu mạnh Việt Nam, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Huy chương vàng, Cúp vàng tại hội chợ Quốc tế công nghiệp, VietBuild và nhiều giải thưởng, Bằng khen, danh hiệu cao quý khác của các Sở ban ngành, UBND thành phố Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á

Địa chỉ: Tầng 9, Tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội/Lô 36 - KCN Tân Tạo - Đường Tân Tạo Phường Tân Tạo A - Quân Bình Tân - TP HCM

Điện thoại: 04 37938947 (máy lẻ 127), 0936.195.988

Website: http://www.dag.com.vn/trang-chu.aspx

Lượt xem: 97748

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330