1500 400
15844 1

Trợ lý Giám Đốc

Địa điểm: Vĩnh Phúc | Hạn nộp: 30/03/2018 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ lý Giám Đốc

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/03/2018

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Vĩnh Phúc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1.       Nhiệm vụ chung:
a.    Khi nhận được yêu cầu mua nguyên, phụ liệu thì vào sổ mua hàng với đầy đủ thông tin hàng hóa cần mua, thời hạn giao hàng. Kiểm tra, đối chiếu các hàng hóa đang tồn kho để hạn chế tối đa việc nhập thừa gây lãng phí, kém hiệu quả.
b.    Giao dịch và thương lượng với nhà cung cấp về giá cả, hình thức thanh toán, giao hàng, chi phí vận chuyển, bốc xếp, . . . trình Ban Giám đốc duyệt giá, chọn nhà cung cấp. Lưu ý: Chỉ được phép chọn mua tại các nhà cung cấp đã có sẵn trước đây, không được phép tự ý chọn nhà cung cấp mới.
c.    Cân đối dự trù nguyên phụ liệu mức lưu kho tối thiểu để lập kế hoạch mua hàng và tổ chức cung ứng đồng bộ, kịp thời đảm bảo sản xuất liên tục.
d.    Khi có yêu cầu thay đổi giá thì phải trình Ban Giám đốc duyệt giá mới.
e.    Báo cáo và đánh giá tổng hợp, dự báo tình hình cung ứng vật tư, nguyên phụ liệu, phụ kiện cho Kế toán trưởng, Ban Giám đốc công ty theo định kỳ tuần, tháng.
f.     Đối với nguyên liệu nhập khẩu phải phối hợp Kế toán trưởng lập và thực hiện các hợp đồng cung ứng để đảm bảo cung cấp đủ, đúng và kịp theo thời gian yêu cầu.
g.    Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng cung cấp, đơn đặt hàng và thời hạn thanh toán, để lập thủ tục thanh toán (theo giá đã giảm nếu có) theo từng khách hàng và chuyển bộ phận liên quan thanh toán tiền nợ đúng quy định.
h.   Mở sổ sách theo dõi công nợ của từng khách hàng, từng hợp đồng và tình hình thanh toán tiền nguyên, phụ liệu.
i.     Kiểm soát các chứng từ thanh toán và tạm ứng trước khi trình ban lãnh đạo ký
j.     Quản lý séc , UNC
2.       Nhiệm vụ chung:
a.       Nắm vững và thực hiện đúng các Nội quy, quy định, quy trình, các chính sách, chế độ của công ty và các văn bản pháp quy trong các lĩnh vực: Lao động, Kế toán, Hải quan, Sở hữu công nghiệp, Sở hữu trí tuệ, nhãn mác, . . .;
b.      Nắm vững, thực hiện đúng các quy trình, biểu mẫu và lưu giữ toàn bộ hồ sơ, văn bản, chứng từ được lập đúng theo yêu cầu của hệ thống ISO 9001-2008.
c.       Phối hợp các Phòng ban, bộ phận khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
3.      Công tác hành chánh:
a.       Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
b.      Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc trong và ngoài nước (chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, tiền chi phí chuyến công tác, . . .);
c.       Xin ý kiến hoặc nhận lệnh của Giám đốc để sắp xếp lịch họp hoặc lịch làm việc của Giám đốc với các phòng ban, bộ phận. Trong cuộc họp:
+ Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp,
+ Thư ký cho các cuộc họp của Chủ tịch HĐTV, Giám đốc với các các thành viên trong công ty: Ghi chép nội dung chính, ý kiến quan trọng
+ Cuối cuộc họp tổng hợp nội dung cuộc họp cho Giám đốc để có ý kiến kết luận chỉ đạo cuộc họp.
+ Sau cuộc họp kết hợp với Trưởng Phòng HC-NS thông báo kết quả cuộc họp (nếu nội dung họp không có thông tin mật) để triển khai các chỉ đạo trong cuộc họp đến toàn công ty và giám sát kết quả việc thực hiện chỉ đạo của Giám đốc.
4.      Công tác thư ký:
a.      Truyền đạt các mệnh lệnh, quyết định của Giám đốc, hay các nhiệm vụ đã được giao tới toàn thể công ty hoặc những người có liên quan (photo/E_mail gửi hoặc phiếu chuyển hoặc truyền đạt trực tiếp/điện thoại, . . .).
b.      Thay mặt Giám đốc giao tiếp, liên hệ với những đối tác cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc để lên lịch trình cuộc hẹn, bố trí thời gian buổi gặp cho Giám đốc, đón tiếp khách trước khi Giám đốc gặp và ghi chép nội dung cuộc họp.
c.      Tư vấn Giám đốc trong công tác quản lý điều hành, các mục tiêu công việc, hướng kinh doanh hoặc nhận xét vụ việc vừa xảy ra một cách sắc sảo, khoa học;
d.      Theo dõi kết quả thực hiện kế hoạch/chỉ đạo của Giám đốc, đôn đốc thực hiện và tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện công việc của các bộ phận. Phân tích kết quả thực hiện, đánh giá những mặt chưa làm được, các khó khăn, vướng mắc và dự kiến những khó khăn tiềm ẩn để Giám đốc hoạch định, đề ra biện pháp giải quyết.
e.      Tiếp nhận thông tin khách của Giám đốc từ Lễ tân/bảo vệ để xin ý kiến Giám đốc (tiếp hoặc từ chối khéo); bố trí đón khách/đối tác của Giám đốc, báo cáo Giám đốc làm việc (nếu Giám đốc yêu cầu làm phiên dịch hoặc thư ký thì phải thực hiện nhiệm vụ).
f.       Mở sổ sách theo dõi, cập nhật thường xuyên các thông tin tiếp nhận qua điện thoại, các phản ánh (của khách hàng, CB.CNV) cần chuyển đến Giám đốc và báo cáo ngay cho Giám đốc (qua điện thoại nếu khẩn cấp, trực tiếp hoặc bằng văn bản nếu cần phải phân tích thông tin đã tiếp nhận).
g.      Mở sổ sách theo dõi các cuộc hẹn, lịch làm việc của Giám đốc để chuẩn bị/nhắc nhở Giám đốc thực hiện.
5.       Và các công việc khác do Giám đốc giao.

Quyền lợi được hưởng

1. Được tham gia đóng BHXH theo quy định của luật
2. Đi du lịch hàng năm cùng gia đình ( chi phí công ty chịu 100%)
3. Có chế độ chính sách ưu đã đối với nhân viên, thưởng ABC hàng năm
4. Thưởng tháng lương thức 13
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 đến 30.
- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Đại học
- Yêu cầu ngành nghề : Thư ký văn phòng
o   Khả năng truyền đạt bằng lời nói/văn bản.
o   Lập kế hoạch và giám sát thực hiện.
o   Cung cấp các báo cáo rõ ràng và theo thứ tự ưu tiên.
o   Phân tích và giải quyết các vấn đề. 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa Vĩnh Phúc (Đạt Hòa)
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 02113.726.438
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-01-2018

Quy mô:

Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hòa là một đơn vị sản xuất chuyên cung cấp ống nhựa và phụ tùng ống nhựa uPVC; ống nhựa HDPE; ống nhựa dẻo, ống lưới, ống tải nước PVC; ống phức hợp nhôm nhựa; cống nhựa chịu lực HDPE dùng cho cấp thoát nước; ngoài ra còn một số sản phẩm khác phục vụ các ngành xây dựng, điện lạnh, trang trí nội thất như: ống luồn dây điện, nẹp chỉ trần, nắp cospha, nẹp làm mành sáo, màng nhựa, màng co rút PVC, màng phủ nông nghiệp – màng nhà kính, Cừ Bản Nhựa – chống sạt lở …

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa Vĩnh Phúc (Đạt Hòa)

Địa chỉ: Khu công nghiệp khai Quang, Vĩnh yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113. 726.438

Lượt xem: 3523

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330