1500 400
8046 1

Tuyển nhân viên bán hàng kỹ thuật (Technical Sales staff) - giữa tháng 03/2018 đi làm (có thể thỏa thuận về ngày bắt đầu đi làm)

Địa điểm: Hải Phòng | Hạn nộp: 11/03/2018 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Tuyển nhân viên bán hàng kỹ thuật (Technical Sales staff) - giữa tháng 03/2018 đi làm (có thể thỏa thuận về ngày bắt đầu đi làm)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/03/2018

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hải Phòng

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Bán hàng Kỹ thuật

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định. - Được tham gia bảo hiểm tai nạn lao động. - Được tăng lương mỗi năm/lần. - Được thưởng từ 1 tháng lương trở lên vào trước tết âm lịch. - Được tham gia những khóa đào tạo của công ty để phát triển bản thân và có thể được đi tu nghiệp tại Nhật Bản. - Được công ty tổ chức tham gia ngày hội gia đình 1 năm/lần, tổ chức tiệc năm mới, tiệc sinh nhật cho cán bộ công nhân viên mỗi tháng/lần. - Được trao thưởng nếu có đóng góp các đề án cải tiến, lao động sáng tạo. - Được cấp đồng phục 1 năm/2 lần. - Được hưởng lương nếu làm thêm giờ theo yêu cầu công việc. - Được hưởng tất cả các chế độ do luật lao động quy định. - Thu nhập sau thời gian học việc: từ 8-10 triệu gồm lương cơ bản và các loại phụ cấp, trợ cấp của công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam dưới 29 tuổi. - Tốt nghiệp Đại học. - Tiếng anh giao tiếp tốt, ưu tiên biết tiếng Nhật. - Tin học văn phòng tốt. - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mua bán thiết bị tàu thủy và công nghiệp. - Có thể uống rượu và đi công tác các tỉnh thành trên cả nước và nước ngoài. - Hộ khẩu ở Hải Phòng là 1 lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản công chứng trong vòng 6 tháng đến thời điểm dự tuyển). - Sơ yếu lí lịch dán ảnh có dấu giáp lai. - Giấy khám sức khoẻ, giấy xét nghiệm nhóm máu (khám trong vòng 3 tháng đến thời điểm dự tuyển). - Giấy khai sinh (bản công chứng trong vòng 6 tháng đến thời điểm dự tuyển). - Sổ hộ khẩu (bản công chứng trong vòng 6 tháng đến thời điểm dự tuyển). - 04 ảnh 3x4cm. - CMND (bản công chứng trong vòng 6 tháng đến thời điểm dự tuyển). - Đơn xin việc.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Nakashima Việt Nam
Người liên hệ: Ms Hong
Điện thoại: 0225 3614325
Chức vụ: nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-02-2017

Quy mô:

Công ty TNHH Nakashima Việt Nam là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Nhật Bản với ngành nghề sản xuất chính là sản xuất gia công, sửa chữa chân vịt và bộ phận chân vịt các loại dùng cho tàu thuyền

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Nakashima Việt Nam

Địa chỉ: Lô CN2.2B – Khu công nghiệp Đình Vũ, phường Đông Hải, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng.

Điện thoại: 0225 3614325

Website: nakashimavietnam.com

Lượt xem: 59187

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330