1500 400
4294 1

TUYỂN NHÂN VIÊN QC LÀM VIỆC TẠI ĐỒNG THÁP

Địa điểm: Đồng Tháp | Hạn nộp: 11/05/2018 | Mức lương: 3 - 5 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 4

Nộp hồ sơ ứng tuyển

TUYỂN NHÂN VIÊN QC LÀM VIỆC TẠI ĐỒNG THÁP

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/05/2018

Mức lương
3 - 5 triệu

Số lượng
4

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Tháp

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Kiểm tra chất lượng sản phẩm tại Nhà máy và các điểm gia công.
- Kịp thời phát hiện và xử lý các vướng mắc, sai sót trong quá trình chuẩn bị sản xuất và trong quá trình sản xuất để sản phẩm đạt chất lượng.
- Phối hợp với các phòng ban khác, để đảm bảo kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm và đảm bảo tiến độ sản xuất. 

Quyền lợi được hưởng

- Xét tăng lương hàng năm tùy vào hiệu quả làm việc. Du lịch, khám sức khỏe hàng năm - Lương tháng 13; 12 ngày phép năm, sinh nhật, thưởng các ngày lễ. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. - Khuyến khích tham gia đóng góp ý kiến, phát triển công ty. - Nghỉ lễ, phép theo quy định Nhà nước - Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu Nam, trình độ văn hóa 9/12. - Biết Đan là một lợi thế - Chịu khó, siêng năng có trách nhiệm trong công việc. - Nhiệt tình, sức khỏe tốt. - Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc - Biết sử dụng điện thoại Smartphone.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ Ấp Bình Chánh, xã Bình Thạnh, thị xã Hồng Ngự hoặc qua email hangviet06@gmail.com Liên hệ: 028.22.405.181 - 0969.745.072(Kim Anh)

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Hàng Việt
Người liên hệ: Ms Liên
Điện thoại: 028.627.27.104
Chức vụ: HR
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-08-2016

Quy mô: 100 - 499

Viet Products Corp. chuyên thiết kế, sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng nội – ngoại thất và đồ dùng gia đình. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất chính từ vật liệu nhựa giả mây, lục bình, tre, cói… với rất nhiều chủng loại đa dạng luôn luôn được trưng bày tại showroom. Viet Products Corp. có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu cho các chuỗi siêu thị, nhà nhập khẩu tại châu Âu như Đức, Pháp, Ý, Thụy Điển.v.v… Bên cạnh đó chúng tôi cũng đảm nhận việc thiết kế, cung cấp các sản phẩm nội – ngoại thất cho cửa hàng, resort, khách sạn danh tiếng trong và ngoài nước Cùng với việc đã đạt được chứng chỉ đánh giá nhà máy BSCI và FSC, chúng tôi tin có thể làm hài lòng tất cả các khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các đơn hàng nhỏ lẻ kết hợp, giao tận nơi tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự tin về khả năng đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hạn và sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, với đội ngũ công nhân viên năng động, tận tâm và giàu kinh nghiệm, chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng những đơn hàng với số lượng lớn. Nếu quý khách hàng có bất kỳ yêu cầu nào vui lòng liên hệ với chúng tôi để Viet Products có thể trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Hàng Việt

Địa chỉ: số 3A, Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Q2, HCM/ Nhà xưởng: Ấp Tân Mai 2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (gần sân golf Long Thành)

Điện thoại: 028.627.27.104

Website: www.vietproducts.vn

Lượt xem: 147871

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330