1500 400
15076 1

SALES MANAGER / TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Địa điểm: Trà Vinh | Hạn nộp: 30/12/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

SALES MANAGER / TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/12/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Trà Vinh

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

o Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
o Giám sát hệ thống kinh doanh của Công ty, hỗ trợ nhân viên kinh doanh phát triển thị trường, khách hàng tiềm năng.
o Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các phương án thúc đẩy bán hàng
o Kiểm tra và phê duyệt phương án giá/báo giá
o Xây dựng các chương trình marketing, tổ chức các sự kiện thúc đẩy bán hàng
o Giám sát việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty
o Xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng
o Quản lý và đào tạo nhân viên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận; - Tùy theo năng lực làm việc sẽ có những mức thưởng phù hợp; - Có khả năng thăng tiến và Cơ hội được học tập nâng cao trình độ trong và ngoài nước, - Du lịch trong và ngoài nước; - 12 ngày phép năm cho một năm làm việc; - Chăm sóc sức khỏe: khám sức khỏe định kỳ, chương trình chăm sóc răng, tiêm ngừa viêm gan B, khám phụ khoa cho nhân viên nữ, … - Hỗ trợ chi phí ăn sáng, trưa và ăn tối tại Cafeteria của Tập đoàn; - Trang bị các thiết bị, dụng cụ, cơ sở hạ tầng để nhân viên được tự do tham gia các hoạt động thể dục thể thao sau giờ làm việc như: Tennis, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, gym, Aerobic và các hoạt động văn nghệ; - Được tham gia bảo hiểm theo qui định; - Được cấp đồng phục hàng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu: o Trình độ học vấn, chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh… và các ngành liên quan. o Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương o Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong các ngành in ấn và sản xuất bao bì … - Yêu cầu chung: o Sức khỏe tốt, đáp ứng được yêu cầu làm việc trong môi trường áp lực cao. o Năng động trong công việc. o Tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén o Có kiến thức rộng về Tài chính trong và ngoài nước, Xây dựng, phát triển thị trường... o Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức o Kỹ năng Lãnh đạo, huấn luyện, làm việc đội nhóm, quản trị thời gian, trình bày trước đám đông... o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý công việc, giải quyết vấn đề tốt.; o Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, và kiểm soát công việc tốt; o Kỹ năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập; o Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên; o Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc & chịu được áp lực; o Trung thực, nhiệt tình với công việc; o Chăm chỉ, siêng năng, cẩn thận – tỉ mỉ; o Tin học (word, excel), thuần thục email và internet; o Tiếng Anh thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc tự viết có dán ảnh; - Bảng điểm, các văn bằng, chứng chỉ có liên quan; - Đồ án, môn học, đề tài nghiên cứu, công trình nghiên cứu đã tham gia (nếu có); - Sơ yếu lý lịch (ghi rõ những kinh nghiệm đã có trong thời gian học tập hoặc làm việc); - Giấy chứng nhận sức khỏe; - Hồ sơ phải ghi rõ địa chỉ liên lạc, số điện thoại, email.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Mỹ Lan - MYLAN GROUP
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (0294) 3846997
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-12-2017

Quy mô: 100 - 499

Tập đoàn Mỹ Lan được sáng lập bởi Doanh nhân - Nhà khoa học - Tiến sĩ Nguyễn Thanh Mỹ. Chỉ với 10 năm hoạt động, Tập đoàn Mỹ Lan đã không ngừng phát triển và đang mở rộng hoạt động trên nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung vào những lĩnh vực công nghệ cao như nghiên cứu, sản xuất và phát triển dòng sản phẩm máy in phun công nghiệp công nghệ cao VJet 1000 series, VJet 2000 series; nghiên cứu và sản xuất đồng hồ nước thông minh, phân bón thông minh, mực in phun … Tập đoàn Mỹ Lan hiện nay gồm có 4 công ty thành viên và 1 văn phòng đại diện tại TP. HCM. Để đáp ứng nhu cầu phát triển của Tập đoàn và giúp sinh viên có cơ hội được tiếp cận, làm việc thực tế trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và tích luỹ kinh nghiệm làm việc thực tế khi còn ngồi trên ghế nhà trường đồng thời tạo cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Công ty chúng tôi đang tìm kiếm những sinh viên thực tập tại các vị trí sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Mỹ Lan - MYLAN GROUP

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tấn Liền, KCN Long Đức, Xã Long Đức, Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

Điện thoại: (0294) 3846997

Website: http://www.mylangroup.com

Lượt xem: 14888

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330