1500 400
427 1

Tuyển Nhân viên phòng tài liệu biết tiếng Trung

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 28/02/2016 | Mức lương: 3 - 5 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Tuyển Nhân viên phòng tài liệu biết tiếng Trung

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/02/2016

Mức lương
3 - 5 triệu

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty liên quan đến hành chính
- Lưu trữ hồ sơ khoa học, ưu tiên lưu trư ISO
- Lập Quản lý sổ và cấp số công văn, quyết định, Hợp đồng, ủy quyền, giới thiệu ….
- Thực hiện các công việc sắp xếp lịch trình công tác, đặt vé máy bay, khách sạn và làm visa...cho cán bộ nhân viên trong công ty .
- Soạn thảo các văn bản hành chính – nhân sự
- Làm các thủ tục liên quan tới các cơ quan công quyền: UBND phường, công an….
- Kiểm soát thực hiện chuyển giao công văn đến và đi Theo dõi, quản lý các tài liệu, công văn, giấy tờ của công ty và chuyển giao cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi công việc liên quan đến sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau.... cho nhân viên trong công ty và khách đối ngoại công ty. 
- Văn Phòng Phẩm: Lập định mức chi phí văn phòng phẩm, Liên hệ nhà cung cấp để giải quyết các sự cố về máy móc, trang thiết bị trong văn phòng và cung cấp đồ dùng văn phòng hàng tháng cho CBNV công ty để đảm bảo công việc được thực hiện có hiệu quả.
- Tổng hợp các chi phí văn phòng hàng tháng ( điện , nước uống, điện thoại,....)
- Lập dự toán chi phí hành chính thể hiện: Chi phí cố định và chi phí phát sinh, thời điểm thanh toán

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh theo đúng năng lực 
- Bảo hiểm 24h, BHXH, BHYT, BHTN , thưởng định kỳ theo qui định nhà nước. 
- Được đi du lịch định kỳ hằng năm 
- Các quyền lợi khác theo qui định của cty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành tương đương
- Có kinh nghiệm 01 năm ở lĩnh vực thư ký- hành chánh. 
- Có khả năng giao tiếp tiếng Trung
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

CV gửi qua email - tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển: honglt@annex.vn
Đơn xin việc, SYLL, Bản sao CMND và bản chụp sổ hộ khẩu, Giấy khám sức khỏe, Bản sao bằng cấp liên quan, 2 kiểu ảnh 4x6

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ ANNEX
Người liên hệ: Ms. Thương
Điện thoại: 0221.3757.588 (máy lẻ 208 phòng Nhân sự)
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-10-2015

Quy mô: 100 - 499

Chúng tôi là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan chuyên sản xuất các loại công tắc cảm ứng của các sản phẩm như điện thoại di động, ô tô, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt v/v... hứa hẹn sẽ là một doanh nghiệp trẻ tràn đầy sức sống, sôi động và phát triển mạnh mẽ, thịnh vượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ ANNEX

Địa chỉ: Đường B3, Khu B, KCN Phố Nối A, xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Điện thoại: 0221.3757.588 (máy lẻ 208 phòng Nhân sự)

Website: http://www.dip.com.tw/zh/

Lượt xem: 59636

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330