1500 400
573 1

Quản đốc xưởng sản xuất gỗ

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 28/01/2018 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản đốc xưởng sản xuất gỗ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/01/2018

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Quản đốc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

 - Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng quy trình sản xuất, quy trình quản lý chất lượng sản phẩm…

- Phổ biến, hướng dẫn các nội dung trong quy trình để nhân viên cấp dưới, công nhân được biết để thực hiện.

- Căn cứ kế hoạch tổng thể được giao, quản đốc tiến hành lập kế hoạch sản xuất, đảm bảo phải đáp ứng được những yêu cầu về tiến độ, chất lượng. 

- Căn cứ tình hình sản xuất thực tế, phối hợp phòng nhân sự tuyển dụng thêm lao động nếu cần thiết.

- Thông báo kế hoạch sản xuất để công nhân được biết.

- Kết hợp với các thành viên trong Ban quản đốc phân bổ công việc và điều động nhân sự một cách hợp lý nhằm đạt năng suất cao nhất và đảm bảo mức độ ưu tiên theo kế hoạch. 

- Giám sát đảm bảo sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu, kết hợp đội ngũ QC và kỹ thuật xưởng kịp thời phát hiện các lỗi không phù hợp, ngăn chặn kịp thời, giảm thiểu lãng phí.

 - Yêu cầu cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn. Ứng viên gởi CV trực tuyến hoặc trực tiếp cho người phụ trách tuyển dụng, không gởi vào email công ty. 

Quyền lợi được hưởng

-Có xe đưa đón đi làm, có hỗ trợ chỗ ở, hỗ trợ ăn ca (nếu phải tăng ca làm thêm giờ có bữa ăn phụ theo quy định) - Được thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối với người lao động và gia đình, có chế độ ngày sinh nhật. - Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp, thưởng thi đua, thưởng sáng kiến cải tiến. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. - Được trợ cấp ốm đau, chăm sóc sức khỏe định kỳ. - Được tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, an toàn và nhiều cơ hội để có thể thăng tiến.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật. - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý sản xuất (Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong ngành gỗ). - Có kiến thức về hệ thống quản lý. - Có khả năng giao tiếp, phối hợp tốt đảm bảo thông tin được truyền đạt thông suốt cho các nhân viên cũng như các bộ phận khác. - Có khả năng lãnh đạo, xây dựng nhóm, tinh thần mạnh mẽ, chịu áp lực công việc. - Nhiệt tình trong công việc, không ngừng cải tiến khu vực quản lý.

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại Công ty - Chỉ liên lạc đối vơi những hồ sơ đạt yêu cầu * Hồ sơ gồm: - Gửi khi ứng tuyển: + Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu Công ty) + Thư ứng tuyển (nêu rõ mong muốn của bạn) - Bổ sung hồ sơ khi trúng tuyển: + Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương: 01 bản (bản gốc); + Ảnh 3 x 4: 04 Chiếc (Ảnh chụp không quá 6 tháng) + Giấy khai sinh: 01 bản (Bản sao công chứng); + Chứng minh thư 01 bản (photo công chứng). + Sổ hộ khẩu: 01 bản (photo công chứng); + Giấy khám sức khỏe (bản gốc – 6 tháng gần nhất, từ bệnh viện tuyến huyện trở lên cấp); + Văn bằng, chứng chỉ liên quan: 01 bản (công chứng).

Thông tin thêm

Công ty cổ phần Eurowindow
Người liên hệ: Phòng Nhân sự - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08 3) 824.81.24 (Máy lẻ 7010)
Chức vụ: Phụ trách khu vực Hà Nội
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 31-10-2015

Quy mô: 1.000 - 4.999

Eurowindow được thành lập từ tháng 8/2002, với 15 phát triển mạnh mẽ và bền vững, đến nay Eurowindow đã khẳng định vị thế Nhà cung cấp tổng thể về cửa số 1 Việt Nam. Với giá trị “con người là trên hết”, Eurowindow luôn xây dựng chính sách đãi ngộ thỏa đáng để người lao động yên tâm làm việc, đồng thời tạo cơ hội cho người lao động phát triển nghề nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty. Đến nay Eurowindow tự hào thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần Eurowindow

Địa chỉ: Địa chỉ VPCT: Số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Điện thoại: 024 3747 4700

Website: htttp://eurowindow.biz

Lượt xem: 970453

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330