1500 400
13186 1

FPT TELECOM CHI NHÁNH BẠC LIÊU TUYỂN THU CƯỚC GIÁ RAI- HỘ PHÒNG

Địa điểm: Bạc Liêu | Hạn nộp: 30/10/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

FPT TELECOM CHI NHÁNH BẠC LIÊU TUYỂN THU CƯỚC GIÁ RAI- HỘ PHÒNG

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/10/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bạc Liêu

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Đến nhà Khách hàng để thu phí Internet hàng tháng công việc giống các Anh, Chị bên điện lực thu tiền điện hàng tháng.
- Ghi nhận các thông tin phản hồi của Khách hàng về Công Ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn. - Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú. - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. - Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến. - Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty - Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/10/2017 - Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Ms Chúc để được hổ trợ ( 0916.218.969)
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 40. - Có bằng cấp lớp 12 trở lên. - Có phương tiện đi lại và thông thạo địa bàn Giá Rai - Hộ Phòng. - Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt. - Nói chuyện mềm dẻo, dể thương. - Có khả năng ký quỹ tối thiểu 10.000.000 triệu đồng khi phỏng vấn đậu và làm việc tại Công Ty. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng. -Nộp hồ sơ tại địa chỉ: B15 Khu Trung Tâm Thương Mại, P.3, TP. Bạc Liêu ( đối diện siêu thị VInCom Paza)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc - Sơ yếu lí lịch - Đơn xin xác nhận hạng kiểm - Bằng cấp - hình 3 x 4

Thông tin thêm

Chi Nhánh Bạc Liêu - Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Người liên hệ: Ms Chúc
Điện thoại: 02916253888 - 0916218969
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-09-2017

Quy mô: 100 - 499

Được thành lập ngày 31/01/1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) khởi đầu từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến với 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”. Sau 18 năm hoạt động, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với gần 11 000 nhân viên, 2 công ty thành viên, 59 chi nhánh trong và ngoài nước. Hiện nay, FPT Telecom đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm: Các dịch vụ Internet Kênh thuê riêng, Tên miền, Email, Lưu trữ web, Trung tâm dữ liệu Các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet: Truyền hình internet (FPT play HD), Điện thoại cố định (VoIP), Giám sát từ xa(IP Camera), Chứng thực chữ ký số (CA), Điện toán đám mây (Cloud computing),... Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung Các lĩnh vực hoạt động của FPT Telecom: Cung cấp hạ tầng mạng viễn thông cho dịch vụ Internet băng thông rộng Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, Internet Dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet, điện thoại di động Dịch vụ tin nhắn, dữ liệu, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động Cung cấp trò chơi trực tuyến trên mạng Internet, điện thoại di động Thiết lập hạ tầng mạng và cung cấp các dịch vụ viễn thông, Internet Xuất nhập khẩu thiết bị viễn thông và Internet.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi Nhánh Bạc Liêu - Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

Địa chỉ: B15 Khu Trung Tâm Thương Mại, P.3, TP.Bạc Liêu

Điện thoại: 02916253888 - 0916218969

Website: http://www.fpt.vn/

Lượt xem: 5307

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330