1500 400
9185 1

HÀNH CHÁNH VĂN PHÒNG

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/07/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

HÀNH CHÁNH VĂN PHÒNG

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/07/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Quản lý thực hiện hợp đồng giữ xe. Theo dõi số lượng xe trung bình gởi hàng tháng, theo dõi thời hạn hợp đồng và cách thức giữ xe.
- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng hành chánh, lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự gồm các loại sau: Stt, số hợp đồng, ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, tên đối tác, mã hợp đồng tham khảo.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ từ các công ty thuê trong tòa nhà.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng quản lý và có ý định gắn bó lâu dài với công ty.
- Gửi mail báo cáo công việc trong tuần cho BGĐ vào thứ bảy hàng tuần.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Được cấp BHXH, BHYT ...
- Thưởng lễ, lương tháng 13, ...
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Được hưởng những quyền lợi cơ bản của người lao động theo luật định.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nữ, Từ 25 tuổi đến 30 tuổi, Đã có gia đình
- Có bằng Trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn, sư phạm, lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Tiếng Anh trình độ A trở lên.
- Có kiến thức về công tác hành chánh.
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chánh, thư ký.
- Vị trí tối thiểu đã từng công tác: Nhân viên hành chánh
- Học vấn: Trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn, sư phạm, lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.
- Ngoại ngữ:  Tiếng anh trình độ A trở lên
* Kỹ năng cần có: 
- Chữ viết đẹp rõ ràng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel

Yêu cầu hồ sơ

- SYLL có dán ảnh - Hộ khẩu + CMND photo (không cần công chứng, nếu trúng tuyển bổ sung hồ sơ công chứng sau). - Giấy khám sức khỏe - Các bằng cấp có liên quan

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Thiết Bị Y Tế Minh Tâm
Người liên hệ: Ms Trâm - Ms Trang
Điện thoại: 3931 9787 #00 /0915124495/01204666039
Chức vụ: Nhân viên Hành Chánh
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-04-2017

Quy mô: 25 - 99

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thiết Bị Y Tế Minh Tâm được thành lập vào tháng 07 năm 1995 với ngành nghề kinh doanh: sản xuất sản phẩm nhựa ngành y tế (dây truyền dịch 1 lần). Mua bán thiết bị xử lý nước, nguyên liệu cho sản xuất. Đại lý ký gởi hàng hóa. Mua bán hóa chất, vật tư, máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất và tiêu dung. Sản xuất, mua bán thiết bị y tế. Cung cấp giải pháp kỹ thuật- thiết kế. Chế tạo, lắp đặt, vận hành hệ thống thiết bị xử lý môi trường (nước cấp, nước thải và khí).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Thiết Bị Y Tế Minh Tâm

Địa chỉ: VP: 180-182 Lý Chính Thắng, Phường 9-Quận 3, TP. HCM / Xưởng: 79/3 Võ Thị Hồi, Tân Xuân, Hóc Môn, Tp. HCM

Điện thoại: (08) 3526.0319 - 0915124495

Website: www.mtcvn.com

Lượt xem: 16778

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330