1500 400
10453 1

Nhân viên sale hàng nội địa

Địa điểm: Hải Phòng | Hạn nộp: 30/06/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 5

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên sale hàng nội địa

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/06/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
5

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hải Phòng

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

· Quản lý thị trường khách hàng của Công ty khu vực phía Bắc.
· Lên kế hoạch mở rộng và bám sát thị trường. Phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
· Nắm vững thế mạnh về giá cả, dịch vụ các tuyến trucking mà công ty đang có (chuyên hàng cont lạnh), tiến hành chào giá cho khách hàng.
· Tìm hiểu chi tiết về khách hàng, tuyến đường, tên hàng, trọng lượng và khối lượng của lô hàng.
· Hỗ trợ Check giá với bộ phận trucking khu vực phía Nam yêu cầu.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại thắc mắc phát sinh
· Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ trưởng phòng.
· Có nghiệp vụ về chuẩn bị giấy tờ xuất khẩu/nhập khẩu hàng hóa. Xin giấy phép cơ quan kiểm tra chuyên ngành như: kiểm dịch, hun trùng, CO

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm theo quy định Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Chế độ nghỉ phép
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

·  Kinh nghiệm: 1 năm làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu tại công ty vận chuyển nội địa
·  Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên. Chuyên ngành: QTKD, Ngoại Thương, Hàng Hải.
·  Có quan hệ với nhiều nhà cung cấp chuyên tuyến nội địa, hãng tàu nội địa.
· Kỹ năng đàm phán thương lượng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, định hướng rõ ràng.
· Đã có nguồn khách hàng sẵn là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Người liên hệ: Ms. Vũ Thị Thanh Hải
Điện thoại: 08 3925 2206
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-05-2017

Quy mô: 25 - 99

Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại khu Broadway C, đường Nguyễn Lương Bằng, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP.HCM. Công ty hoạt động dưới sự lãnh đạo của một đội ngũ quản lý và chuyên gia chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm cùng với lực lượng nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề. Ngành logistics gồm có 3 mảng chính là kho bãi, giao nhận và vận chuyển và Tân Nam Chinh hiện hoạt động trong cả 3 lỉnh vực này với 3 dịch vụ chính như sau: Vận chuyển container hàng lạnh bằng đường bộ Vận chuyển container hàng lạnh bằng đường biển (quốc tế và nội địa) Dịch vụ thủ tục hải quan với hàng hóa xuất nhập khẩu là hàng nông sản cần bảo quản bằng container lạnh Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh 50 chiếc với đội ngũ tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, luôn hành động vì “quyền lợi khách hàng trên hết”. Tân Nam Chinh cũng sở hữu hệ thống kho lạnh ở Bình Thuận, Long An... và đang trong quá trình mở rộng hệ thống kho lạnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh

Địa chỉ: Lầu 9, tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 08 3925 2206

Lượt xem: 4392

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330