1500 400
5490 1

Nhân viên Marketing

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/05/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Marketing

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/05/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1 Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua Điện Thoại, Fanpage, Zalo, Website,…
2 Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng: Khách Lẻ, Khách Sỉ, Đại Lý,…
3 Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch tiếp cận hàng ngày 
4 Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
5 Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
6 Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
7 Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
8 Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
9 Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
10 Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
11 Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
12 Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
13 Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
14 Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
15 Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ Marketing mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
16 Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt.
17 Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
18 Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.
19 Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
20 Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
21 Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
22 Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
23 Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường trong ngành hàng Công ty yêu cầu
24 Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

Hưởng lương cơ bản + không giới hạn thu nhập.
Hưởng phụ cấp: Điện thoại, ăn trưa,…
Hưởng % Theo định mức hoàn thành chỉ tiêu.
Điều chỉnh mức lương định kỳ 3 tháng 1 lần.
Thưởng tháng, quý, năm và các ngày lễ, tết.
Hưởng chế độ BHYT, BHXH…
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành : 
Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
2. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
3. Có kinh nghiệm, kiến thức tiếp thị & bán hàng.
4. Phân tích và quản lý chương trình tốt;
5. Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
6. Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
7. Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
8. Thành thạo tin học văn phòng. Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
9. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
10. Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Chi Nhánh Công Ty TNHH SX TM Mỹ Phẩm Gia Bảo
Người liên hệ: Ms Hân
Điện thoại: 0907878336
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-10-2016

Quy mô: 25 - 99

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Mỹ Phẩm Gia Bảo có địa chỉ tại 261/40/24/12A Chu Văn An - Phường 12 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. Mã số thuế 0312913848 Đăng ký & quản lý bởi Chi cục Thuế Quận Bình Thạnh Ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi Nhánh Công Ty TNHH SX TM Mỹ Phẩm Gia Bảo

Địa chỉ: 616/65/45 Lê Đức Thọ - Quận Gò Vấp - Phường 15 - TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907878336

Lượt xem: 8331

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330