1500 400
1201 1

Chuyên viên Phát triển tổ chức và nhân lực

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 30/07/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên viên Phát triển tổ chức và nhân lực

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/07/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

+ Thu thập các thông tin về hoạt động nội bộ, tổ chức, cơ cấu phòng ban của công ty;
+ Phân tích và đánh giá (định tính và định lượng) các năng lực của công ty trong xu thế phát triển mới của thị trường;
+ Tham gia xây dựng cấu trúc, danh mục hoạt động của công ty và các kế hoạch phát triển, kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn của công ty;
+ Tham gia xây dựng mô hình hoạt động công ty, tái cấu trúc các hoạt động công ty;
+ Thực hiện các công tác lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch, và tổ chức hoạt động của dự án; liên hệ các đơn vị trong và ngoài công ty cho các dự án liên quan;
+ Chuẩn bị các hoạt động báo cáo, thuyết trình cho các dự án liên quan;

Quyền lợi được hưởng

+ Mức lương: từ 7 – 12 triệu, tùy thuộc vào vị trí. Có thể thương lượng trong buổi phỏng vấn
+ Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
+ Hưởng chế độ Công đoàn khi cưới xin, ốm đau, thai sản hay ma chay,...
+ Thưởng cổ phiếu đối với CBNV có thâm niên công tác từ 1 năm trở lên
+ Hưởng chính sách lao động trọn đời, không sa thải CBNV trong Công ty
+ Đảm bảo chế độ BHXH - YT - TN theo quy định của pháp luật.
+ Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc
+ Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp Đại học trở lên về quản trị tổ chức và nhân sự, quản trị kinh doanh
+  Đã có kinh nghiệm thực hiện các nhiệm vụ tương tự
+ Kỹ năng xây dựng và chiến khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh.  Kỹ năng quản trị công việc, kỹ năng xây dựng nhóm thành công,  giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ công việc. Kỹ năng cải tiến,  thuyết trình, tư duy sáng tạo

Yêu cầu hồ sơ

+ Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương
+ Giấy khám sức khỏe của bệnh viện Huyện/quận trở lên (không quá 6 tháng)
+ Giấy xác nhận nhân sự tại chính quyền địa phương nơi cư trú
+ 03 bản CMTND photo công chứng
+ Sổ hộ khẩu photo công chứng
+ Giấy xuất ngũ ( nếu có)
+ Giấy khai sinh, + 03 ảnh 3x4
* Lưu ý: 
Không hoàn trả lại hồ sơ các ứng viên đã nộp.

* Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chính Công ty theo địa chỉ: 
Lô CN11+CN12, cụm CN An Đồng, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, Hải Dương
Hoặc: Tầng 17, Tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

* Địa điểm làm việc: Tầng 17  - Tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
* Liên hệ:
Mrs Huyền: 0901.58.75.76
Mr Long: 0901.50.7576
 Điện thoại liên hệ tại văn phòng: 03203.755.998/ 02203.755.997+  máy lẻ: 115

Thông tin thêm

TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS
Người liên hệ: Mr Phong
Điện thoại: 0901587576
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 02-12-2015

Quy mô: 1.000 - 4.999

CÔNG TY CP NHỰA VÀ MÔI TRƯỜNG XANH AN PHÁT (Thành viên chủ chốt của TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS) được được khởi đầu từ một doanh nghiệp chỉ với 2 thành viên, vốn điều lệ 500 triệu VND với cái tên “Anh Hai Duy” vào tháng 9/2002. Chỉ sau 15 năm, công ty đã trở thành công ty đại chúng niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với vốn điều lệ hơn 835 tỷ đồng, doanh thu năm 2017 đạt hơn 3550 tỷ VND. Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng, Công ty hiện đã có được một vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với nhiều Công ty và tập đoàn nổi tiếng ở Châu Âu, Châu Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan,… Sản phẩm được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao. TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI Trở thành nhà sản xuất hàng đầu khu vực trong ngành sản xuất túi nhựa và thiết lập các cam kết dài hạn đối với cán bộ công nhân viên và cổ đông trong công ty. SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI Công ty luôn tìm kiếm những phương thức tốt nhất để có thể hoạt động như một công ty "xanh“, bao gồm việc đầu tư vào công nghệ xanh cho quy trình sản xuất và hỗ trợ, thúc đẩy các hoạt động "xanh" bất cứ khi nào có thể. Hoạt động ổn định và bền vững: Xây dựng mối quan hệ cân bằng với tất cả các bên liên quan, bao gồm các khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ chất lượng, đồng thời nhân viên được đào tạo tốt, được trả lương cao góp phần đảm bảo quy trình sản xuất được quản lý tốt và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS

Địa chỉ: Lô CN11 + CN12, cụm CN An Đồng, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, Hải Dương

Điện thoại: 02203.896.767

Website: anphatplastic.com

Lượt xem: 149425

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330