1500 400
6994 1

TỔNG VỤ HÀNH CHÍNH

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 25/07/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

TỔNG VỤ HÀNH CHÍNH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/07/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp thông qua: Các hoạt động phong trào, tập thể, nhóm, sự kiện,…
- Quản lý và điều phối các nghiệp vụ hành chính tại văn phòng Công ty: công tác văn thư lưu trữ, lễ tân, kiểm soát chi phí hành chính phát sinh, quản lý tài sản, công tác bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, bảo vệ môi trường, sử dụng cơ sở vật chất.
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về các công việc được giao.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính
- Xây dựng quy chế Công ty, Mục tiêu chất lương Sơ đồ tổ chức
- Lập báo cáo cho Ban giám đốc theo tháng, quý, năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
 - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. 
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
 - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Quản lý chất lượng…
- Độ tuổi : Từ 30 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên về nghiệp vụ và Quản lý
* Kiến thức:
- Hiểu biết về Nhân sự, tiêu chuẩn chất lượng Iso 9001, ISO 14001, 5S, Kaizen…
- Kiến thức về Quản lý, đào tạo, tổ chức công việc
- Khả năng: Thuyết trình, Đào tạo, soạn thảo văn bản, tài liệu, báo cáo nghiệp vụ
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, thuyết trình, tổ chức quản lý và đào tạo bồi dưỡng nhân viên.
- Ngoại ngữ: Anh văn đọc hiểu tốt.
- Vi tính: Microsoft Office, Power point và các phần mềm liên quan
- Khác: Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

 - Đơn xin việc làm.
 - Sơ yếu lý lịch. 
 - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo 
 - Giấy khám sức khỏe.

Thông tin thêm

Công Ty CP TM DV Đất Mới
Người liên hệ: Ms.Thu
Điện thoại: 0932699089
Chức vụ: Nhân Viên
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-12-2016

Quy mô: 500 - 999

ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics. Qua thời gian, ALC Corp đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới. Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực: 1. Dịch vụ Logistics: Thương mại và phân phối - Giao nhận hàng hóa - Vận tải - Dịch vụ hải quan 2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu Casta 3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP TM DV Đất Mới

Địa chỉ: LÔ B2 ĐƯỜNG C2 KCN CÁT LÁI P.THẠNH MỸ LỢI Q2

Điện thoại: 0283 37425 107 - Ext : 306

Website: http://casta.com.vn

Lượt xem: 482309

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330