1500 400
3398 1

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngành Khăn)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/03/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngành Khăn)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/03/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nghe điện thoại, tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và lịch làm việc của nhân viên kinh doanh
- Giám sát tiến độ và kết quả của từng đơn hàng của nhân viên kinh doanh
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng là khách sạn, spa; ...khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. 
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với Nhân viên Kinh doanh để tổ chức thực hiện).
- Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. 
- Báo cáo kết quả thực hiện cho Quản lý kinh doanh, nhân viên Kinh Doanh. 
- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Quản lý Kinh Doanh xem xét và đề xuất GĐ thông qua. 
- Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc phát sinh do Quản lý Kinh Doanh và Giám Đốc giao phó

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập từ 7-10 triệu/tháng + hoa hồng tặng theo doanh thu thực hiện
- Được Công ty đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng chế độ thưởng cao theo: Thưởng đột xuất theo thành tích, thưởng quý, thưởng năm theo kết quả SXKD, chăm sóc khách hàng.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, các ngành kinh tế, maketting, may mặc, thời trang; dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng và các ngành khác liên quan khác.
- Có ngoại hình khá (Ưu tiên nữ)
- Có sức khỏe tốt, khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, vui vẻ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kiến thức và am hiểu về lĩnh vực ngành may mặc, thời trang; khăn tắm
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đặc biệt là ngành khăn tắm
- Ưu tiên có kinh nghiệm 2 năm trở lên bên lĩnh vực kinh doanh ngành may mặc, khăn tắm
- Chịu khó, có chí hướng cầu tiến.
- Ưu tiên biết tiếng anh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành khăn tắm

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc có dán ảnh 3x4.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Cv ghi rõ năng lực của bản thân

Thông tin thêm

Công ty TNHH Athena
Người liên hệ: Ms.Huyền
Điện thoại: 01639738125
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-06-2016

Quy mô: 500 - 999

Athena là thương hiệu khăn cao cấp, nhà sản xuất khăn số 1 tại Việt Nam. Các dòng khăn cao cấp của chúng tôi phải kể đến như: khăn khách sạn, khăn spa, áo choàng tắm, khăn đi biển, khăn chuyên dụng nhà bếp, khăn thể thao. Đặc biệt chúng tôi có thể sản xuất khăn thêu, khăn dệt, khăn in theo yêu cầu của khách hàng (customized towels).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Athena

Địa chỉ: 46D Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 08.3729.4899

Website: www.athenatowels.com

Lượt xem: 34401

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330