1500 400
3635 1

Nhân viên Marketing online

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/03/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Marketing online

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/03/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm
2. Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm (google, msn, yahoo, altavista…)
3. Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
4. Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website công ty
5. Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm… ;
6. Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử;
7. Đề xuất, thiết kế và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
8. Phối hợp với bộ phận Bán hàng phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu.
9. Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.
10. Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.
11. Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật quy định.
- Môi trường làm việc thân thiện năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và Thương mại Phương Linh
Người liên hệ: Phòng Hành Chính nhân sự
Điện thoại: 04.35558875
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-07-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH sản xuất cơ điện và TM Phương Linh được thành lập theo GPKD ngày 10/4/2000. Là Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại Quạt Công nghiệp, hệ thống hút lọc bụi - xử lý môi trường, đồng thời sản xuất và cung cấp tủ, bảng điện phục vụ ngành công nghiệp. Với hệ thống máy móc hiện đại, máy cắt laser - chấn CNC phục vụ cho SX.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và Thương mại Phương Linh

Địa chỉ: Phòng B, tầng 6, tháp A, số 18 Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04.35558875

Website: www.phuonglinh.vn

Lượt xem: 25146

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330