1500 400
7673 1

Tuyển nhân viên kinh doanh

Địa điểm: Bình Thuận | Hạn nộp: 28/02/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 3

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Tuyển nhân viên kinh doanh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/02/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
3

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Thuận

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.  
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. 
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này. 
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh. 
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ. 
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. 
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. 
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. 
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. 
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Quyền lợi được hưởng

1. Theo luật lao động. 
2. Mức lương thỏa thuận 
3. Có xe đưa rước
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting. 
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập. 
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. 
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng hoặc qua email. 
2. Hồ sơ gồm có: 
- Đơn Xin Việc 
- Sơ yếu lý lịch 
- CMND photo (công chứng) 
- Bằng cấp liên quan 
- Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng)

Thông tin thêm

Công ty TNHH XNK Cao Thành Phát
Người liên hệ: Nguyễn Thị Lệ Thùy
Điện thoại: 0972312692
Chức vụ: Kế toán tổng hợp
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 06-02-2017

Quy mô:

CÔNG TY TNHH XNK CAO THÀNH PHÁT THÀNH LẬP TỪ NĂM 2011. PHƯƠNG CHÂM: TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC NĂNG ĐỘNG, TẠO CƠ HỘI ĐỂ CÁC NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP, PHÁT TRIỂN CÔNG TY VÀ GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN KINH TẾ TỈNH NHÀ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH XNK Cao Thành Phát

Địa chỉ: Lập Bình, Thị Trần Thuận Nam, Huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: 062 3869 509 (line 104)

Website: http://ctpvn.vn

Lượt xem: 2130

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330