1500 400
1169 1

Nhân viên xuất nhập khẩu Tiếng Trung

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 28/02/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên xuất nhập khẩu Tiếng Trung

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/02/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Thực hiện các nhiệm vụ xuất nhập khẩu:
- Nhận và kiểm tra đơn đặt hàng từ nhà máy và Công ty thương mại, hỏi hàng và giao dịch với NCC
- Liên hệ NCC lấy báo giá, check vận chuyển
- Đàm phán với NCC và thống nhất mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa (giá cả, giao hàng, thanh toán, vận chuyển,..)
- Chuẩn bị chứng từ hải quan, lên tờ khai, xử lý các vấn đề phát sinh ở cảng về thủ tục hàng hóa và theo dõi thông quan cho hàng nhập khẩu
- Theo dõi hàng về Nhà máy/Công trình, bàn giao cho các Bộ phận liên quan
- Theo dõi công nợ NCC
2. Hỏi giá, hỏi thầu cho công ty thương mại
- Nhận yêu cầu hỏi giá từ bộ phận bán hàng
- Liên hệ với NCC lấy báo giá và kiểm tra thông tin
- Tính giá cho bộ phận bán hàng
3. Cập nhật các file theo dõi, biểu mẫu, tìm hiểu các thông tư, quy định liên quan đến XNK
4. Giải quyết các công việc khác do trưởng nhóm/bộ phận giao

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phụ cấp ăn trưa và các chế độ theo nội quy của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH Ngoại thương, Ngoại ngữ, Thương mại, Kinh tế quốc dân ngành thương mại quốc tế
* Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết). Biết tiếng Anh là 1 lợi thế.
* Máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng: word, excel, powerpoint, visio, outlook,...
* Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc xử lý vấn đề
* Có khả năng lập kế hoạch
* Hiểu sâu sắc và có khả năng vận dụng triết lý kinh doanh của Công ty. 
* Kỹ năng: - kỹ năng mua hàng, xuất nhập khẩu
- Kỹ năng giao tiếp/trình bày tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Đơn xin việc - Bản sao bằng, chứng chỉ (nếu có), CMTND - Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng) Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp tại phòng bảo vệ Công ty hoặc gửi qua mail:

Thông tin thêm

Công ty Cổ Phần Hà Yến
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
Điện thoại: 0437 656 979 - 102
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2015

Quy mô: 100 - 499

Công ty CP Hà Yến được thành lập cách đây 20 năm, là nhà cung cấp số 1 tại Việt Nam trong việc sản xuất, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp ( bếp cho nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch resort. Hà yến được xem như cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực công nghiệp mới mẻ này.Với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, phong cách chuyên nghiệp, nhà máy có máy móc hiện đại công nghệ cao công nhân lành nghề chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng, và đáp ứng được tất cả các đơn hàng trong và ngoài nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần Hà Yến

Địa chỉ: Số 3 - Lô CN 6 (đường CN7) - Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0437 656 979 - 102

Website: http://hayen.com.vn/vn/scripts/default

Lượt xem: 53187

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330