Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/03/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ nhanh

Mô tả công việc

I. TÓM TẮT CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU

Tóm tắt trách nhiệm công việc
Xây dựng và kiện toàn cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý, quy trình tác nghiệp và nội quy làm việc;
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
Lập ngân sách nhân sự, Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Làm việc với các cơ quan truyền thông về hoạt động của Công ty, các cơ quan Nhà nước về các vấn đề lao động, hành chính v..v.

II. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH

1. Tham mưu Ban Giám đốc tổ chức bộ máy, xây dựng và kiện toàn hệ thống quy chế quản lý
Nghiên cứu, đề xuất phương án tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ các phòng ban.
Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và cải tiến chính sách phát triển nhân lực,đãi ngộ, lương thưởng, quy chế quản lý, nội quy, quy trình làm việc.

2. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
Theo dõi và dự báo biến động nhân sự, lập kế hoạch sử dụng và phát triển nhân lực
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, định biên, bố trí sắp xếp nhân sự
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, phối hợp tuyển chọn nhân sự; dự thảo Hợp đồng lao động trình Tổng Giám đốc.
Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ lao động.

3. Lập kế hoạch và tổ chức quản trị thực hiện hệ thống đãi ngộ lao động và đánh giá hoàn thành công việc tại các Phòng ban.
Giám sát thực hiện quy chế và các quy định về tiền lương, tiền thưởng.
Đề xuất các phương án điều chỉnh tiền lương của Công ty, phòng ban và cá nhân.
Đề xuất phương án thưởng định kỳ và đột xuất cho người lao động.
Tổ chức giám sát việc áp dụng và thực hiện các quy định về đánh giá hoàn thành công việc và xếp loại lao động tại các Phòng ban.
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong Công ty.
Cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động.
4. Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân, cung cấp dịch vụ văn phòng cho các Phòng ban, quan hệ đối ngoại với các cơ quan bên ngoài gồm:
Giám sát, nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc. Điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên
Động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc
Hướng dẫn và giám sát công tác lễ tân, trực tiếp quan hệ đối ngoại với các cơ quan bên ngoài.
Lập kế hoạch, mua và cấp phát văn phòng phẩm; sửa chữa, nâng cấp, thanh lý thiết bịvăn phòng. Báo cáo tình trạng và tình hình sử dụng theo yêu cầu.

5. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc:
Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc từ 8h30 đến 17h30.
- Được nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ khác theo quy định Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình công tác.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH TM - SX Hồ Nguyễn (Vincy)
121/9 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM.
Người liên hệ: Ms Thủy
Điện thoại: 0835193556
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Tuyencongnhan.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Gửi thông tin ứng tuyển tới nhà tuyển dụng này tại đây

Nộp hồ sơ

Gửi cho bạn bè Nộp hồ sơ nhanh
Chia sẻ
Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Giám sát bán hàng 07/11/2017 Thỏa thuận
Trợ lý giám đốc 19/07/2017 Thỏa thuận
Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang 05/06/2017 3 - 5 triệu
Tuyển Cửa Hàng Trưởng Ngành Thời Trang 06/11/2017 5 - 8 triệu
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh 31/05/2017 Thỏa thuận
Tuyển Nhân Viên Kế Hoạch - Thời Trang May Mặc 06/06/2017 5 - 8 triệu
Nhân Viên VM (Trưng Bày Sản Phẩm Thời Trang) 19/09/2017 Thỏa thuận
Kế Toán Công Nợ 05/11/2017 5 - 8 triệu
Trưởng phòng kinh doanh 19/11/2017 Thỏa thuận
Tuyển Kế Toán Kho 04/10/2017 5 - 8 triệu
Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Thời Trang Partime 31/12/2017 Thỏa thuận
Kế Toán Công Nợ 31/03/2017 Thỏa thuận
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự 31/03/2017 Thỏa thuận
Tuyển Nhân Viên Điều Tiết Hàng Hoá 31/03/2017 Thỏa thuận
Tuyển Nhân Viên Marketing 31/01/2017 Thỏa thuận
Tuyển Kỹ Thuật Rập Ngành May 31/12/2016 Thỏa thuận
Tuyển Nhân Viên Giao Nhận Hàng Hoá 31/12/2016 Thỏa thuận

Đánh giá nhà tuyển dụng

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Theo dõi Nhà tuyển dụng này
Ngày tạo gian: 26/10/2016

Quy mô :

Được thành lập từ năm 2007, VINCY được xem là thương hiệu dẫn đầu trong ngành thời trang đồ ngủ, đồ mặc nhà,…ở thị trường Việt Nam. Những mẫu thiết kế của VINCY ra đời tạo cho khách hàng sự yêu thích cũng như niềm đam mê dành cho trang phục ở nhà, những thiết kế chiếm trọn trái tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên, những chất liệu cotton, kate thoáng mát, những dòng thun cao cấp nhẹ nhàng thoải mái trong từng hoạt động. Mang theo thông điệp "I only sleep in VINCY...” và phương châm vì khách hàng, luôn lấy thước đo chất lượng của sự cao cấp làm chuẩn cho sản phẩm, VINCY được ghi nhận như niềm tự hào của thời trang Việt với hơn 24 cửa hàng trên hệ thống toàn quốc. Hiện nay ngoài những sản phẩm đồ ngủ, đồ mặc nhà, VINCY đã phát triển thêm dòng sản phẩm đồ lót dành cho phụ nữ. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển va đa dạng các sản phẩm thời trang. Ứng viên có năng lực theo yêu cầu dưới đây mong muốn được làm việc trong một môi trường làm việc thân thiện và đầy cơ hội thăng tiến được trân trọng mời nộp đơn dự tuyển. Năm thành lập: 2007. Lĩnh vực hoạt động May mặc, thời trang.

Xem tất cả các vị trí cần tuyển

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH TM - SX Hồ Nguyễn (Vincy)

Địa chỉ: 121/9 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM.

Điện thoại: 0835193556

Website: http://vincy.com.vn

4958 lượt xem