Địa điểm: Lâm Đồng | Hạn nộp: 31/01/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ nhanh

Mô tả công việc

- Quản lý huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng mảng khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Lên kế hoạch thăm hỏi, tiếp đãi khách hàng, thiết lập các mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Lên kế hoạch công tác cho Nhân viên kinh doanh và các nhân viên trực thuộc.
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm hoặc phân công công việc hướng dẫn nhân viên kinh doanh thực hiện việc giao dịch.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Lập kế hoạch hoạt động, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
- Xem xét các hợp đồng bán sỉ từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo Trưởng phòng để trình Ban Giám đốc duyệt hợp đồng. Trường hợp hợp đồng được duyệt thì tổ chức thực hiện (giao cho nhân viên bán hàng tổ chức thực hiện), theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.
- Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng trực thuộc. Kiểm tra đột xuất về giờ giấc, nội quy – quy định, hàng hoá tại cửa hàng. Kiểm tra giờ giấc làm việc của các cửa hàng 2 lần/ tuần. Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các cửa hàng trưởng. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của đội ngũ bán hàng.
- Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của các giám sát.
- Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân sự của cửa hàng. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
- Đề xuất tuyển dụng và huấn luyện đào tạo hệ thống nhân viên bán hàng.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh thu được giao.
- Lập kế hoạch, đề xuất và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu đã được phê duyệt.
- Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc.
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Trưởng phòng bán hàng tình hình thực hiện
- Nắm và quản lý được tất cả các tài sản có tại cửa hàng
- Nắm và quản lý cách thức trưng bày tại các cửa hàng.
- Có những sáng kiến mới trong việc sửa sang, trang trí cửa hàng hoặc hổ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại cửa hàng.
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày (cập nhật 3 lần/ tuần).
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng về tốc độ bán hàng, số tồn của mỗi mã, nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng hàng xuất trả: nắm được số lượng hàng xuất trả của từng cửa hàng, số lượng hàng sai hỏng không thể tái chế. Có các biện pháp hạn chế về hàng dơ – hàng hư và mất phụ liệu, lên lịch kiểm tra và xử lý về hàng trả ở cửa hàng.
- Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở cửa hàng.
- Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc, đặc tính vượt trội và triển khai việc đào tạo cho nhân viên bán hàng.
- Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động kinh doanh, nguyên nhân tăng giảm doanh số lên Trưởng phòng Kinh doanh, Ban Giám đốc.
- Báo cáo định kỳ doanh số bán hàng, các vấn đề phát sinh tại các kênh bán hàng.
- Lập kế hoạch Kinh doanh, phương án bán hàng, biên pháp cải thiện doanh số trình Trưởng phòng Kinh doanh xem xét hoặc thuyết trình trước Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Quyền lợi được hưởng theo chế độ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hóa/ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học quản trị kinh doanh / marketing
- Khả năng phân tích tình hình kinh doanh bán hàng và tầm nhìn chiến lược kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, tổ chức, đào tạo, quản lý nhân sự
- Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí Quản lý, Giám sát, Trưởng phòng hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng , email và các phần mềm chuyên dụng trong việc quản lý, báo cáo, lập kế hoạch.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH TM - SX & DV ĐÔNG A ĐÀ LẠT
Số 01 Nguyên Tử Lực, P. 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 063 3555147
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Tuyencongnhan.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Gửi thông tin ứng tuyển tới nhà tuyển dụng này tại đây

Nộp hồ sơ

Gửi cho bạn bè Nộp hồ sơ nhanh
Chia sẻ

Đánh giá nhà tuyển dụng

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Theo dõi Nhà tuyển dụng này
Ngày tạo gian: 04/01/2017

Quy mô : 25 - 99

Công Ty TNHH TM - SX & DV ĐÔNG A ĐÀ LẠT Tháng 4-2002, những nhà kính đầu tiên được thiết lập tại khu 75A- Mimosa - Thành phố DaLat nhằm cung cấp cho các hộ nông dân sản xuất hoa tươi tại Thành phố Đà Lạt những cây giống có chất lượng tốt nhất. Tháng 07-2008, do nhu cầu phát triển liên tục thị trường và để phục vụ các nhà đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao tốt hơn, từ một trang trại sản xuất giống hoa chính thức được chuyển thể thành Công Ty TNHH SX-TM-DV Đông A Đà Lạt. Công ty TNHH Công ty TNHH SX-TM & DV Đông A Dalat mang sứ mệnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp giống hoa, phân, thuốc bảo vệ thực vật, vật liệu làm nhà kính và tư vấn chuyển giao kỹ thuật tới các nhà đầu tư sản xuất rau, hoa. Cung cấp và phân phối các sản phẩm phục vụ các nhà sản xuất nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao và mang đến sự tiện dụng tối đa cho khách hàng, góp sức vào sự phát triển của ngành sản xuất rau hoa tại Việt Nam. Là một Doanh Nghiệp ứng dụng nghiên cứu khoa học vào sản xuất, Đông A Dalat đang triển khai sản xuất, kinh doanh và dịch vụ tư vấn,một cách có hiệu quả. Công Ty không ngừng đầu tư nghiên cứu cải tiến đưa ra các sản phẩm có chất lượng, bền vững và giá cả hợp lý nhất. Công ty TNHH SX-TM & DV Đông A Dalat đã và đang mở rộng tầm hoạt động để đưa ra thị trường nông nghiệp những sản phẩm mới với dịch vụ hậu mãi phục vụ ngày một tốt hơn. Công ty TNHH SX-TM & DV Đông A Dalat đang có một hệ thống các Đại lý, Cửa hàng và mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp khác đã trở thành nhà phân phối hàng đầu về các sản phục vụ nông nghiệp công nghệ cao như: vật liệu làm nhà kính, phân bón chuyên dụng, giá thể trồng cây, dụng cụ làm vườn, hệ thống thiết bị tưới tiết kiệm, hệ thống tưới nhỏ giọt tự động. Dịch vụ phân tích đất, phân, nước, cây trồng; tư vấn ứng dụng kỹ thuật nông nghiệp công nghệ cao và hệ thống trồng trọt không đất (soilless culture and hydroponics).

Xem tất cả các vị trí cần tuyển

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH TM - SX & DV ĐÔNG A ĐÀ LẠT

Địa chỉ: Số 01 Nguyên Tử Lực, P. 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Điện thoại: 063 3555147

Website: www.dongadalat.com.vn

707 lượt xem