1500 400
3476 1

Tuyển Trợ Lý Nhân Sự

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 31/01/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Tuyển Trợ Lý Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/01/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Lĩnh vực
In ấn/ Bao bì

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Lưu trữ hồ sơ của nhân viên trong công ty, bao gồm cả nhân viên đang làm và đã nghỉ việc
- Lưu trữ hồ sơ của các ứng viên dự tuyển
- Thống kê số lượng nhân viên trong công ty
- Theo dõi và chấm công ,theo dõi nhập giấy phép và số ngày nghỉ, số lần đi muộn của CNV .
- Biết sử dụng chấm công phần mềm GP8000 
- Theo dõi tăng lương, điều chỉnh theo thâm niên lương của nhân viên.
-Tổng hợp báo cáo công việc tuyển dụng hàng ngày 
-Tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ, liên lạc và sắp xếp lịch phỏng vấn .
- Phỏng vấn ứng viên và soạn hợp đồng thử việc. 
- Hướng dẫn hội nhập cho CNV mới 
- Theo dõi và soạn hợp đồng cho nhân viên được ký hợp đồng chính thức 
- Điều chỉnh, gộp sổ, chốt, trả sổ BHXH cho người lao động 
-Giải quyết các chế độ: ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức, tai nạn lao động… 
-Theo dõi, báo cáo tăng, giảm lao động hàng tháng lên cơ quan BHXH 
- Gia hạn thẻ BHYT kịp thời cho nhân viên trong việc khám chữa bệnh 
- Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ: thử việc, tái ký, kết thúc 
- Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định: bổ nhiệm, điều động, chấm dứt HĐLĐ... 
-Theo dõi danh sách lãnh đồng phục cho CNV theo định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Mỗi buổi sáng được nhận 1 bịch sữa 
- Làm việc đủ 7 ngày được công ty cho tham gia bảo hiểm 24/24 
- Sau 1 tháng sẽ được ký hợp đồng và được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN 
- Sau 3 tháng sẽ được tăng lương theo năng lực làm việc - Làm việc đủ 1 năm sẽ được tăng 5% lương cơ bản 
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi, phát triển bản thân Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Năng động, nhạy bén, kỹ năng trình bày, và khả năng giao tiếp tốt .
- Chịu được áp lực trong công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng làm việc với con người 
- cẩn thận, chi tiết, kỹ lưỡng
-Thái độ tích cực và chịu học hỏi
- Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc. 
- Sơ yếu lý lịch. 
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. 
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Hong Qiao Garment Accessories
Người liên hệ: Ms. Mai
Điện thoại: 02743865127
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-07-2016

Quy mô:

Công ty TNHH Hong Qiao Garment Accessories chúng tôi là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài chuyên sản xuất và gia công các loại nhãn vải và nhãn in, nhãn ruy băng, nhãn in nhiệt, nhãn treo dùng trong ngành may mặc. Trụ sở đặt tại số 2 đường số 7, KCN Vsip II, P Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Hong Qiao Garment Accessories

Địa chỉ: Số 02 Đường Số 7, KCN VSIP2, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 02743865127

Website: www.chengmeigroup-vn.com

Lượt xem: 35517

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330