1500 400
2479 1

Tuyển Nhân viên thanh tra và phát triển thị trường

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 28/02/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 10

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Tuyển Nhân viên thanh tra và phát triển thị trường

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/02/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
10

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ bán và giới thiệu các sản phẩm mới về ngành hàng thực phẩm của Công ty theo khu vực và theo tuyến được phân công;
- Thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi;
- Triển khai các chương trình kích hoạt thương hiệu;
- Tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động marketing;
- Cập nhật thông tin lên trang web của công ty;
- Theo dõi và cập nhật thông tin về thị trường qua các phương tiện truyền thông điện tử;
- Báo cáo Trưởng Bộ phận Marketing về tình hình triển khai cũng như kết quả của các chương trình quảng cáo xúc tiến;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

* Chế độ chính sách:
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực;
- Chính sách tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty và theo hiệu quả công việc;
- Chế độ thưởng vào tất cả các dịp lễ tết, thưởng hoàn thành xuất sắc công việc được giao.
* Chế độ phúc lợi khác:
- Chế độ nghỉ mát hàng năm; các kỳ dã ngoại vào dịp lễ, tết, sinh nhật Công ty;
- Tổ chức sinh nhật, tặng quà cho nhân viên có sinh nhật trong tháng;
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức;
- Cơ chế đánh giá, thưởng đối với nhân viên xuất sắc theo tháng/quý/năm; sinh nhật Công ty; đột xuất hoặc theo chất lượng công việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Làm việc tại số 2 đường Lĩnh Nam- phường Mai Động- quận Hoàng Mai- Hà Nội
- Nhanh nhẹn; tháo vác, chăm chỉ.
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng hoạt náo.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty TNHH Trung Thành
Người liên hệ: P. Hành chính - Nhân sự
Điện thoại: 0438623040
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-04-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Trung Thành ra đời từ ngày 01/08/1995, đến nay Trung Thành đã lớn mạnh, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về chế biến gia vị thực phẩm. Với tiêu chí Lấy sức khoẻ của người tiêu dùng làm trọng sản phẩm của Trung Thành đã, đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Để có được những thành công đó, chúng tôi luôn quan tâm đến việc phát triển tiềm năng của người lao động, đặc biệt là những người lao động trẻ, năng động, cầu tiến và có thái độ làm việc nghiêm túc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Trung Thành

Địa chỉ: Số 2 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 043 862 3040, 0166 430 8590

Website: trungthanh.com.vn

Lượt xem: 17732

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330