1500 400
34773 1

Hr Executive

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 19/03/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Hr Executive

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/03/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: lập kế hoạch, đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên , phối hợp với các bộ phận lên lịch phỏng vấn; báo cáo tuyển dụng, ... BHXH: báo cáo tăng giảm lao động, các chế độ ốm đau, thai sản; Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty: chấm công, đồng phục nhân viên, tác phong làm việc, nghỉ ốm, nghỉ phép... Tính lương hàng tháng, quyết toán thuế thu nhập cá nhân cuối năm. Phản hồi, giải đáp thắc mắc cho người lao động liên quan đến các chế độ, chính sách tiền lương Thông báo bảng lương tháng cho nhân viên Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tuần / tháng / quý / năm, báo cáo nhân sự theo quy định nhà nước và ban lãnh đạo Theo dõi hợp đồng lao động; Mua sắm thiết bị văn phòng, cấp phát VPP, đồng phục cho CBNV theo định kỳ; Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty: teambuilding, hội họp, tổng kết, liên hoan, sinh nhật...; Theo dõi PCCC, HSE, 5S nhà máy; Chuẩn bị quà tặng cho CBNV, khách hàng nhân dịp lễ, tết. Các công việc khác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức. Lương Thưởng tháng lương 13 (Theo tình hình kinh doanh Công ty). Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Cơ hội phát triển bản thân và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cao. Hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của Bộ lao động Đánh gia nâng lương hàng năm. Team building định kì hàng năm, Galadiner cuối năm...... Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cử nhân/cao đẳng/trung cấp về Quản trị nguồn nhân lực/ Quản trị kinh doanh/Luật Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về nhân sự là một điểm cộng, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong ngành in ấn, may mặc, nếu chưa có kinh nghiệm có thể đạo tạo thêm. Có trách nhiệm trong công việc, chịu khó, tư duy hệ thống tốt; Cẩn thận và có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt Năng động, linh hoạt, có khả năng giải quyết vấn đề tốt. Biết tổ chức, sắp xếp công việc. Thành thạo vi tính văn phòng (Outlook, Word, Excel, Powerpoint.) Có thể sử dụng thành thạo Canva, photoshop, capcut hoặc các phần mềm thiết kế khác. Có thể sử dụng thành thạo phần mềm khai báo bảo hiểm ebh, BHXH công. Tiếng anh đọc hiểu, viết và giao tiếp tốt là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

-Nộp hs online

Thông tin thêm

Trim Solutions Group
Người liên hệ: Phuong Thao
Điện thoại: 0563288202
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 27-07-2023

Quy mô: 25 - 99

VỀ TRIM SOLUTIONS GROUPS Trim Solutions Group đã và đang cung cấp các sản phẩm về nguyên phụ liệu, và đóng gói trên toàn thế giới kể từ năm 2016. Một trong những sứ mệnh của Trim Solutions Group là làm gia tăng giá trị cho sản phẩm của khách hàng bằng cách lan tỏa thương hiệu và thiết kế của khách hàng dưới dạng bao bì, nhãn mác, và cũng như giải pháp về chuỗi cung ứng khác. Trim Solutions Group cũng đóng góp vai trò như là một công ty toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ nhiều kinh nghiệm của chúng tôi có thể làm việc với khách hàng để cung cấp các sản phẩm thành công từ ý tưởng đến hiện thực hóa. Trim Solutions Group là một công ty toàn cầu, cung cấp cho khách hàng lẫn trong và ngoài nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trim Solutions Group

Địa chỉ: 27 Đường số 13 Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Hồ Chí Minh

Lượt xem: 4002

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330