1500 400
6804 1

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 15/03/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/03/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Thiết kế

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm (poster, tờ rơi, standee, backdrop, bandroll, thư mời,…) hỗ trợ cho việc quảng bá, tổ chức sự kiện, hoạt động kinh doanh của Công ty; - Thiết kế các ấn phẩm đồ họa: Logo, catalogue, nhận diện thương hiệu,…; - Thiết kế các mẫu quảng cáo, brochure, banner ... theo ý tưởng có trước; - Thiết kế các ấn phẩm Digital truyền thông; - Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các sự kiện của thương hiệu, sự kiện nội bộ của Công ty; - Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của Công ty; - Chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu; - Quản lý chất lượng đối tác thiết kế đồ họa; - Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương THỎA THUẬN + thưởng doanh số. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy định của Pháp luật. - Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc. - Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn. - Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đằng, trung cấp chuyên ngành quản đồ họa hoặc chuyên ngành liên quan. - Sử dụng thành thạo Photoshop, Illstrator, Indesign, phần mềm chỉnh sửa video và các công cụ hỗ trợ khác. - Có khả năng, biết về in ấn. - Có khả năng quản trị, thiết kế website; - Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế; - Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic và luôn chủ động trong công việc; - Có sức khỏe tốt; - Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; - Chịu được áp lực công việc cao. - Có từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, đồ họa.

Yêu cầu hồ sơ

- SYLL,
- Sổ hộ khẩu photo,
- CMT photo,
- Giấy khám sức khỏe,
- Bằng cấp nếu có.

Công ty Cổ phần Đầu tư A&B Việt Nam


Thông tin thêm

Công ty CP đầu tư A&B Việt Nam
Người liên hệ: Thành
Điện thoại: 0243 6983062
Chức vụ: Giám sát
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 08-12-2016

Quy mô: 100 - 499

Ƭiền thân là đơn vị số đứng đầu phân phối độc quyền các nhãn hàng đồ uống và nước giải khát tại khu vực Miền Ɓắc, đến nɑy với kinh nghiệm hơn 20 năm phân phối và làm thị trường Ϲông ty Ϲổ phần Đầu tư A&B Việt Ɲɑm đã đầu tư dây truyền máy móc trɑng thiết bị và không ngừng trong việc cải tiến đảm bảo quy trình sản xuất đưɑ rɑ thị trường những sản phẩm đồ uống chất lượng như: Ɲước tinh khiết AƁest , đến những dòng sản phẩm hoɑ quả tự nhiên Ɲước chɑnh leo, Ɲước cɑm ép, Ɲước bí đɑo mɑng thương hiệu Abest, nước tăng lực “Hunter, MR 30...” ϹÔƝG ƬY ϹỔ ƤHẦƝ ĐẦU ƬƯ A&B VIỆƬ ƝAM với slogɑn “ Sản phẩm củɑ sự tận tâm”, sản phẩm củɑ Ϲông ty A&B liên tục đạt dɑnh hiệu “Hàng Việt Ɲɑm chất lượng cɑo” do người tiêu dùng bình chọn, vinh dɑnh Ƭhương hiệu sản phẩm chất lượng tốt từ năm 2012 đến nɑy cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng khắp nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường. Với hoài bão “trở thành Ϲông ty vững mạnh và phát triển 2 lĩnh vực kinh doɑnh chính: thức uống, thực phẩm ăn liền”, Ϲông ty A&B đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây truyền sản xuất, hiện đại hóɑ kỹ thuật công nghệ, thêm đó, Ϲông ty A&B có được đội ngũ cán bộ, nhân viên có chuyên môn, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết vì sự phát triển củɑ công ty. Hiện nɑy, Ϲác sản phẩm đồ uống củɑ A&B Việt Ɲɑm đã và đɑng dần khẳng định được vị trí trên thị trường và được đánh giá cɑo về chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP đầu tư A&B Việt Nam

Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0243 6983062

Lượt xem: 5291

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330