1500 400
21802 1

Trưởng Nhóm Quầy Thực Phẩm

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/12/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Nhóm Quầy Thực Phẩm

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/12/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1/ Quản lý vận hành – Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo: • Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng tốt. • Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày. • Thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa. – Kiểm tra và xác minh các đơn đặt hàng do Nhân viên để xuất. – Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự kiểm kê hàng tháng & kiểm kê năm hai năm một lần theo lịch trình. – Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho nhân viên để chuẩn bị cần thiết cho Ngày hội thành viên và ngày lễ • Thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (gondola, ụ hàng, kệ, v.v.) ở trong điều kiện tốt • Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng • Tất cả các kho đều được khóa trong điều kiện tốt • Thực hiện trưng bày POP đúng cách • Quy trình PCCC được thực hiện đúng cách – Duy trì FSH theo quy định của công ty – Kiểm tra và xác minh số lượng thất thoát sau khi kiểm kê và lập báo cáo cho cấp trên. – Thực hiện mở & đóng cửa cửa hàng theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận. 2/ Quản lý nhân lực – Lập kế hoạch và chuẩn bị danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ. – Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất. – Chịu trách nhiệm kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên. – Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên. – Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên. – Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày. – Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích lập kế hoạch kế nhiệm. 3/ Quản lý bán hàng & lợi nhuận – Đảm bảo rằng hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện tốt, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát – Quản lý hàng tồn kho và đặt lại đơn đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả và đổi hàng hóa bị hư hỏng. – Kiểm tra giá và thay đổi giá (nhãn) khi cần thiết được hoàn thành trước khi mở cửa hàng. – Kiểm kê hàng tháng thực hiện theo quy định của công ty. – Phối hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi. – Xác định các mặt hàng bán hàng thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận thu mua. – Lưu giữ hồ sơ về đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về sản phẩm bán tốt, kết quả chương trình khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh. 4/ Dịch vụ khách hàng – Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán hàng cộng hưởng”. Hãy lịch sự và lắng nghe theo nhu cầu của khách hàng. – Xử lý khiếu nại của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho sự hài lòng của khách hàng – Nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về các chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, đổi/trả hàng,...

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phụ cấp hấp dẫn như phụ cấp ngành nghề, hỗ trợ tiền xăng, bữa ăn,...

- Các chế độ Bảo hiểm theo Luật Quy định.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

- Nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển trong công việc.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trung cấp Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan Chịu áp lực cao Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu Định hướng chi tiết và có thể xử lý nhiều tác vụ Có thể làm việc theo ca và các ngày lễ

Yêu cầu hồ sơ

- CMND photo công chứng

- Hộ khẩu photo công chứng

- Sơ yếu lý lịch công chứng

- Bằng tốt nghiệp photo công chứng

- 4 hình 3x4

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Người liên hệ: Nguyễn Thùy Cẩm Trang
Điện thoại: 0978437852
Chức vụ: HR Officer
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-12-2018

Quy mô: 1.000 - 4.999

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Aeon Bình Tân - Số 1 Đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028062887711

Website: aeon.com.vn

Lượt xem: 3681

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330