1500 400
10864 1

Senior Digital Marketing

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 06/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Senior Digital Marketing

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Khác

Ngành nghề
Marketing

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nâng tầm thương hiệu TNI và xây dựng thương hiệu các công ty thành viên - Thúc đẩy doanh số bán hàng cho sản phẩm thép - Đánh giá và tìm ra những phân khúc thị trường tiềm năng nhằm mở rộng phát triển các sản phẩm mới cho công ty - Nghiên cứu, phân tích thị trường và đưa ra ý tưởng marketing cho các mặt hàng kinh doanh của công ty ( thép, inox, gia công cắt xẻ, BĐS...) - Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,.. - Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo. - Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp. - Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng. - Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. - Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác. - Quản trị nội dung và hình ảnh trên các kênh của công ty (Web, FB, Zalo…) - Là đầu mối của Công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí / truyền thông - Xây dựng ý tưởng nội dung phát triển sản phẩm: Kịch bản video viral, kịch bản clip feedback, kịch bản Seeding,… - Trực tiếp lập kế hoạch và triển khai xây dựng các kênh truyền thông của công ty: Tiktok, Youtube, Website, Fanpage, Group facebook… - Các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13

- Chế độ BHXH, BHYT, đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động

- Tổ chức du lịch, team building, gala cuối năm, du xuân hàng năm

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, truyền thông, ngoại ngữ… - Kinh nghiệm: >3 năm vị trí tương đương - Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình - Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực cao. - Có kiến thức chuyên môn về Marketing, khả năng phân tích, định hướng và lập kế hoạch Marketing - Khả năng quản lý, làm việc độc lập và làm việc nhóm

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: Tầng 3, FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: (84-4) 3787 1396
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-06-2017

Quy mô: 25 - 99

Thành Nam Grouptiền thân là Công ty TNHH Thành Nam, được thành lập vào ngày 15 tháng 07 năm 2004. Trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng, Thành Namtừ một doanh nghiệp quy mô nhỏ nay đã trở thành một Tập đoànhàng đầu chuyên cung cấp các loại inoxở Việt Nam. Bạn được trang bị một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Bạn có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt và hiệu quả. Bạn có khả năng thích ứng được môi trường làm việc đa dạng, phức tạp và chịu được áp lực công việc cao. Bạn mong muốn có một công việc phù hợp và được hưởng những quyền lợi xứng đáng. Doanh nghiệp nào sẽ là doanh nghiệp mà bạn lựa chọn? Tại sao bạn không chọn chúng tôi – Tập đoàn Thành Nam – Một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành inox (thép không gỉ) tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Việt Nam

Điện thoại: (84-4) 3787 1396

Lượt xem: 19683

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330