1500 400
25781 1

Quản Lý Khách Hàng

Địa điểm: Bình Định | Hạn nộp: 21/03/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/03/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Định

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Giao dịch với khách hàng ngày qua email để giới thiệu sản phẩm và follow up các nhu cầu của khách. - Chuẩn bị file báo giá, thông tin sản phẩm, hình ảnh để làm việc với khách hàng. - Triển khai thực hiện các đơn hàng, giám sát, kiểm tra với các bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ và thông số kỹ thuật. - Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho tất cả các vấn đề quản lý khách hàng. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng bền vững, lâu dài. - Đàm phán và chốt các thỏa thuận với khách hàng để tối đa hóa lợi nhuận, phù hợp công ty. - Chăm sóc khách hàng hiện tại, nhắc PO đặt hàng và thanh toán. - Phụ trách các vấn đề liên quan đến đơn hàng, theo dõi tiến độ đến khi đơn hàng được giao, thông báo kịp thời cho khách hàng nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. - Tìm kiếm, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường. - Xây dựng, phân tích danh mục khách hàng tiềm năng - Phát triển khách hàng mới theo phân công của Giám đốc - Giải quyết các vấn đề của khách/đơn hàng với sự phối hợp của nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao, thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn. - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như: BHXH, BHYT, BHTN - Thưởng lễ, tết, lương tháng 13… - Làm việc trong môi trường vui vẻ, trẻ trung, thân thiện và được đào tạo, hướng dẫn để nắm bắt công việc
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các trường ngoại ngữ, ngoại thương. - Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh (nghe - nói - đọc - viết tốt), ưu tiên có kinh nghiệm tiếng anh thương mại. - Chịu được áp lực công việc, tỉ mỉ, trách nhiệm, có kinh nghiệm làm việc nhóm và độc lập tốt, chịu khó học hỏi và sẽ được hướng dẫn đào tạo thêm. - Ưu tiên ứng viên hiểu biết hàng outdoor furniture hoặc có kinh nghệm sale cho công ty sản xuất

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: typhan@eco-tech.vn

SĐT liên hệ: 0935 632 175 (Ms. Ty)

Bộ phận Nhân sự sẽ phản hồi lại CV cho ứng viên trong vòng 24h kể từ lúc nhận được CV

Thông tin thêm

ECO Tech
Người liên hệ: Phòng NS
Điện thoại: 0796 788 777
Chức vụ: Chuyên viên nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 08-01-2020

Quy mô: 500 - 999

* Ngành nghề: sản xuất hàng gỗ, metal - wicker, cushion 100% cho xuất khẩu. * Diện tích nhà xưởng: 75.000 m2. * Tổng số công nhân: 600 -> 1000 tùy thời điểm mùa hàng trong năm. * Doanh thu hàng năm: >= 10 triệu USD.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ECO Tech

Địa chỉ: Lô A5 - A6 Cụm CN Phước An, H.Tuy Phước, Bình Định

Điện thoại: 0796 788 777

Website: https://www.eco-tech.vn

Lượt xem: 4771

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330