1500 400
24600 1

TRƯỞNG NHÓM BẢO TRÌ CƠ KHÍ

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 26/10/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

TRƯỞNG NHÓM BẢO TRÌ CƠ KHÍ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
26/10/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Mục đích công việc Trưởng nhóm bảo trì cơ khí có trách nhiệm đảm bảo hệ thống máy móc, thiết bị của nhà máy hoạt động ổn định, đáp ứng hiệu quả và sản lượng tối đa cho nhu cầu sản xuất, thông qua các hoạt động sữa chữa khắc phục sự cố, bảo trì phòng ngừa, cải tiến máy móc, thiết bị 2. Nhiệm vụ chính: Bảo trì và sửa chữa các hệ thống Cơ khí Thực hiện dự đoán các sự cố và sửa chữa thiết bị kịp thời để tối đa hóa khả năng sử dụng Triển khai thực hiện bảo trì phòng nghừa theo kế hoạch và các sự cố phát sinh Phân tích các vấn đề để tìm ra nguyên nhân gốc rễ và đề ra các biện pháp đối phó tạm thời và sửa chữa lâu dài bằng các hành động cải tiến hoặc đề xuất để cải tiến. Kiểm soát và bảo dưỡng nguồn công cụ, thiết bị và phụ tùng thay thế dự phòng cơ khí Ghi nhận các công việc được thực hiện trên tất cả các thiết bị thuộc hệ thống cơ khí tại nhà máy Hỗ trợ vận hành hiệu quả các hoạt động bảo trì, các dự án bảo trì để đáp ứng các mục tiêu đã đề ra. Chịu trách nhiệm về sự an toàn của các cá nhân trong nhóm bảo trì và tính an toàn của các cá nhân có thể chịu ảnh hưởng bởi bất kỳ hoạt động bảo trì nào. Thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn thực hành 5S Kiểm soát hiệu quả công việc bằng các đánh giá phù hợp Đào tạo nhân viên mới 3. Các mối quan hệ: Chịu sự chỉ đạo, phân công, điều hành trực tiếp của Trưởng phòng bảo trì Phối hợp với các đơn vị nội bộ trong Công ty để thực hiện công việc đảm trách. 4. Quyền hạn và trách nhiệm: a. Quyền hạn: Được quyền đề xuất ý kiến cải tiến công việc; Chủ động triển khai hoạt động chuyên môn theo kế hoạch. b. Trách nhiệm: Thực hiện tốt công việc trong MTCV và các công việc khác khi được phân công; Tạo và duy trì các mối quan hệ với các đơn vị trong Công ty. Chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; Duy trì các mối quan hệ với nhà cung ứng dịch vụ và thiết bị công nghệ.

Quyền lợi được hưởng

- Có xe đưa rước (từ TP.HCM, Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An), cơm trưa tại nhà máy. - Hoạt động team building/ du lịch hàng năm, Year-End Party, Khám sức khỏe thường niên. Thời gian thử việc: 2 tháng Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội đào tạo và phát triển kỹ năng mềm Độ tuổi: 28 - 35 Thời gian làm việc: Từ 08:00 - 16:30 từ thứ 2 đến thứ 7 , có thể đi ca Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện Phúc lợi: - Nhận 100% lương chính thức trong thời gian thử việc. - Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật. - Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe. - Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về thể chất và điều kiện làm việc: Thiết bị làm việc: theo quy định công ty. Thời gian làm việc: Làm việc theo ca hoặc hành chính theo quy định công ty và sự phân công của trưởng phòng bảo trì Địa điểm làm việc: Nhà Máy TEKCOM - Khu Công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương. 2. Yêu cầu về kinh nghiệm: Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành cơ khí Vi tính: o Sử dụng thành thạo tin học văn phòng o Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế Autocad hoặc Solidworks Ngoại ngữ: Đọc hiểu được tài liệu tiếng anh chuyên nghành Kinh nghiệm:o Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương o Am hiểu về các cơ cấu truyền động cơ khí, hệ thống thủy lực, khí nén o Hiểu biết về các tiêu chuẩn cơ khí o Hiểu biết về vòng bi, hộp giảm tốc, hệ thống bôi trơn...vv o Nhạy bén trong việc tìm nguyên nhân và biện pháp sửa chữa sự cố máy móc. Kỹ năng/ tính cách o Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, nhóm. o Kỹ năng:giải quyết vấn đề và ra quyết định. o Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc. o Kỹ năng lập kế hoạch o Tận tâm, nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực. Tinh thần kỷ luật: Tuân thủ nội quy Công ty và các chỉ thị từ cấp trên. Yêu cầu khác: Không có.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÁN ÉP GỖ XÂY DỰNG TEKCOM
Người liên hệ: Ms Dung
Điện thoại: 0901860536
Chức vụ: Chuyên viên tuyển dụng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-09-2019

Quy mô: 1.000 - 4.999

Thành lập vào năm 2005, TEKCOM cung cấp cho các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế những sản phẩm vượt trội trong ngành gỗ, ván ép và các sản phẩm liên quan. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm gỗ chất lượng cao, và luôn thử thách giới hạn bằng những giải pháp sáng tạo trong xây dựng và thiết kế kiến trúc. Những sản phẩm tiêu biểu của TEKCOM: Ván Cốp-Pha | Ván Plywood phổ thông | LVL/LVB Ván plywood Nội Thất | Ván Nền Sàn Gỗ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÁN ÉP GỖ XÂY DỰNG TEKCOM

Địa chỉ: Lô M1, M2, M3, M4, M5 , đường N2, Hội Nghĩa, KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương.

Website: http://tekcom.vn/vi/ve-chung-toi.html

Lượt xem: 10763

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330