1500 400
9279 1

Chuyên Viên Mua Hàng

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 24/08/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Mua Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
24/08/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phần có nhu cầu. Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua; Tiến hành đặt hàng và theo dõi đơn hàng, đảm bảo hàng hóa về đúng tiến độ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh; Thông tin cho các bộ phần liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và các thông tin liên quan khác để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng, yêu cầu như kế hoạch mua hàng. Soạn thảo hợp đồng và xử lý các loại chứng từ thanh toán,chuyển cho bộ phận kế toán quản lý; Cập nhật đơn hàng mỗi ngày vào hệ thống quản trị; Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiều quả. Thường xuyên cập nhật giá cả thị trường; Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên thu mua, Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận; Thực hiện các công việc khác khi Quản lý yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Lương: từ 10 – 16 triệu (tùy theo năng lực) Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN; Phép năm, Lương tháng thứ 13, Công đoàn,.... Môi trường trẻ, năng động, thân thiện. Cơ hội nâng cao và phát triển nghề nghiệp. Thời giờ làm việc 8h30-17h00, từ thứ 2 đến thứ 7.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Thương mại, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương; Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu trong công ty sản xuất, xây dựng hoặc nội thất. Sử dụng được tiếng Anh hoặc tiếng Trung trong công việc; Thành thạo vi tính, phần mềm văn phòng Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực tốt; Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt; Nhanh nhẹn, hoạt bát và trung thực tuyệt đối; Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua nguyên liệu phục vụ sản xuất trong ngành sản xuất đồ nội thất từ gỗ công nghiệp. Làm việc tại Nhà máy nội thất Nesta Địa chỉ: Cầu Kênh Tây 2, đường 379 Văn Giang, Hưng Yên (Cách KĐT Ecopark 1.5km)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần THH Decor
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0936 316 855
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 08-04-2017

Quy mô: 25 - 99

THH Décor là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, với mong muốn mang lại cho khách hàng một giải pháp tổng thể về thiết kế, sản xuất và lắp đặt nội thất. Nếu bạn tin rằng có rất nhiều khách hàng đang mong muốn có được một tổ ấm hạnh phúc với thiết kế nội thất hiện đại, thể hiện cá tính và sở thích riêng của họ, xin mời bạn gia nhập đội ngũ nhân viên năng động của THH Décor. Khách hàng của THH Décor cần một giải pháp trọn gói, từ thiết kế đến thi công, giúp cho họ tiết kiệm được thời gian, chi phí và hoàn toàn thảnh thơi đầu óc trong quá trình làm nhà. Nếu bạn cũng mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ như vậy, hãy gia nhập THH Décor. Chúng tôi quan niệm trọng tâm của xây dựng doanh nghiệp là xây dựng con người, muốn cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, ngoài một hệ thống tốt luôn cần những con người chuyên nghiệp. Nếu bạn cũng có niềm tin như vậy, hãy gia nhập cùng chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần THH Decor

Địa chỉ: T5-Housing Building-299 Trung Kính-Cầu Giấy Hà Nội

Điện thoại: 090 830 08 28

Website: http://www.thhdecor.com/

Lượt xem: 4761

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330