1500 400
26198 1

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY QUẢN LÝ – VẬN HÀNH

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 31/07/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY QUẢN LÝ – VẬN HÀNH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/07/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Marketing

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tổ chức quản lý và chịu trách nhiệm điều hành bộ phận và các phần việc được phân công theo phấn cấp ủy quyền, Sơ đồ tổ chức, Điều lệ, Quy chế hoạt động SXKD của công ty;

- Tìm kiếm việc làm và nguồn việc mới cho công ty:

- Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động quản lý vận hành, kỹ thuật và chất lượng dịch vụ tại các Ban Quản lý Tòa nhà khu vực miền Nam.

- Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tạo sự hài lòng cho cư dân, khách hàng và tiết kiệm chi phí.

- Chịu trách nhiệm chỉ đạo bộ phận quản lý lập và thực hiện tốt kế hoạch tuần, tháng, năm; kế hoạch tiếp thị, chiến lược phát triển Quản lý vận hành của Công ty trong ngắn hạn và dài hạn.

- Chỉ đạo công tác Tiếp quản Hệ thống kỹ thuật và cảnh quan đô thị, từ các Ban QLDA của Chủ đầu tư bàn giao cho Công ty để quản lý vận hành.

- Phê duyệt các quy định, quy trình, nội quy về hệ thống kỹ thuật, các vấn đề về công tác quản lý vận hành theo phân cấp ủy quyền.

- Ứng dụng các tiến bộ của công nghệ thông tin trong quản lý vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Ban Quản lý Tòa nhà.

- Phê duyệt định biên, ngân sách, hệ thống quản trị cho các Ban Ban Quản lý Tòa nhà.

- Chỉ đạo công tác giám sát, khảo sát, thu thập, đánh giá chất lượng dịch vụ tại các Ban Ban Quản lý Tòa nhà theo quy định của Công ty.

- Trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục sự cố và công việc phát sinh tại các Tòa nhà, Khu dân cư mà Ban Quản lý Tòa nhà không xử lý được.

- Tiếp thị tìm việc làm có hiệu quả về kinh tế để công ty không ngừng phát triển; Tận dụng tối đa mọi cơ hội phát triển cho công ty.

- Có trách nhiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ CBCNV được phân công quản lý của Công ty không ngừng phát triển thông qua lập kế hoạch và triển khai đào tạo.

- Thường xuyên tiếp nhận thông tin, ý kiến phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của BQL, của công ty và sản phẩm dịch vụ do Tập đoàn đầu tư kinh doanh.

- Tạo lập và duy trì tốt các mối quan hệ với BQT, cư dân, chính quyền địa phương và cơ quan ban ngành nhằm tạo điều kiện để BQL hoạt động tốt, chung cư an toàn.

- Có trách nhiệm phát hiện kịp thời, quản trị và xử lý các loại rủi ro mà BQL, công ty có thể gặp phải trong quá trình sản xuất kinh doanh.

- Chỉ đạo lập và nộp lưu hồ sơ lưu trữ bao gồm hồ sơ cá nhân và của công ty theo đúng Quy định, Quy trình của công ty và Tập đoàn;.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.

- Thưởng các ngày lễ tết trong năm;

- Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;

- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng Kinh tế, Luật, Điện các Trường Đại học Công lập hệ chính quy hoặc các trường ĐH nước ngoài danh tiếng.….Có kinh nghiệm và am tường lĩnh vực Quản lý vận hành BĐS, quản lý dịch vụ và các ngành nghề khác theo MTCV, có nhiều mối quan hệ và nắm thông tin thị trường Quản lý dịch vụ tốt; khả năng ngoại giao tốt.

- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.

Yêu cầu hồ sơ

- Mẫu đơn ứng viên theo mẫu của Hà Đô (Download tại website của Hà Đô www.hado.com.vn).

- Sơ yếu lý lịch (theo mẫu quy định)

- Giấy khai sinh + CMTND công chứng

- Giấy khám sức khoẻ (6 tháng gần nhất)

- 02 Ảnh 4x6

- Bằng Tốt nghiệp Đại học + Bảng điểm

- Các văn bằng chứng chỉ khác liên quan .

Thông tin thêm

Công Ty CP Tập Đoàn Hà Đô
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0903 256 883
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 04-03-2020

Quy mô: 500 - 999

Mục tiêu của Tập đoàn Hà Đô là phát triển và lớn mạnh không ngừng dựa trên nền tảng chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ và chiến lược kinh doanh lâu dài, từng bước trở thành một Tập đoàn đầu tư, kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Chiến lược phát triển của Tập đoàn Hà Đô là đa dạng hóa các hoạt động đầu tư như kinh doanh Bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp,... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tiếp tục phát triển các dự án khu đô thị theo hướng hiện đại, tiện ích và dịch vụ tốt ở trong nước và quốc tế. Hợp tác và phát triển các dự án nhà ở Quân đội, dân sự. Phát triển các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống khách sạn mang thương hiệu Hà Đô Phát triển văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại tại các khu đô thị lớn của đất nước. Phát triển dịch vụ Quản lý và kinh doanh bất động sản theo hướng chuyên nghiệp. Phát triển năng lượng tái tạo như thủy điện, năng lượng gió, năng lượng mặt trời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Tập Đoàn Hà Đô

Địa chỉ: Số 8 - Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 0903 256 883

Website: hado.com.vn

Lượt xem: 11592

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330