1500 400
24600 1

Chuyên Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Senior Sales Representative - Export)

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 12/07/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Senior Sales Representative - Export)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/07/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CỦA VỊ TRÍ: Tạo doanh thu và tăng thị phần bằng cách xác định cơ hội bán hàng mới và mở rộng cơ sở khách hàng của công ty. Người Đại Diện Bán Hàng sẽ chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả và xây dựng các mối quan hệ vững chắc với các quyết định chủ chốt trong ngành xuất khẩu. NHIỆM VỤ CHÍNH: Phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng thị phần tại khu vực Bắc Mỹ (hoặc APAC). Xác định cơ hội bán hàng mới trong khu vực Bắc Mỹ (hoặc APAC), bao gồm nghiên cứu khách hàng tiềm năng và xây dựng am hiểu Sales pipeline vững chắc. Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các cá nhân chủ chốt trong quyết định bán hàng, bao gồm các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và nhà bán lẻ trong khu vực. Nghiên cứu và cập nhật thường xuyên các quy định nhập khẩu của thị trường, bao gồm thuế quan, hạn ngạch và các rào cản thương mại, và phát triển kế hoạch để vượt qua các trở ngại này. Cập nhật các diễn biến kinh tế toàn cầu và tác động của những diễn biến lên ngành ván ép hoặc vật liệu xây dựng. Hợp tác với các Bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, bao gồm marketing, sản xuất, logistics và dịch vụ khách hàng. Cập nhật thường xuyên về hoạt động bán hàng, bao gồm tiến độ đạt được mục tiêu doanh thu, phản hồi từ khách hàng, các vấn đề phát sinh khác.

Quyền lợi được hưởng

1. Quyền hạn: Giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực thực hiện. Từ chối giao nhận những loại hàng hoá, chứng từ không đúng theo quy định công ty. Đề xuất các phương pháp, cách thức làm việc để công tác quản lý kho đạt hiệu quả tối ưu. 2. Trách nhiệm: Lên kế hoạch và triển khai thực hiện việc quản lý hàng hóa ở Kho chính xác Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao nhận đầy đủ, đúng thời hạn. Phối hợp và giải quyết các công việc liên quan đến lưu kho, xuất-nhập hàng hóa.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Bằng cử nhân chuyên ngành kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực liên quan. Kinh nghiệm: Tối thiểu 4-5 năm kinh nghiệm trong bán hàng manufacturing, ưu tiên trong ngành ván ép hoặc vật liệu xây dựng. Đã đạt được những mục tiêu bán hàng manufacturing và xây dựng các mối quan hệ khách hàng vững chắc. Có kinh nghiệm làm việc tại các thị trường North America (hoặc APAC) Kỹ năng / Tính cách: Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp giỏi, có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và ảnh hưởng đến các cá nhân quyết định chủ chốt. Kỹ năng phân tích số liệu, có khả năng phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, có khả năng quản lý khi có nhiều hạng mục công việc phải hoàn thành và đáp ứng thời hạn. Kiến thức kinh doanh, có hiểu biết về ngành ván ép hoặc vật liệu xây dựng và xu hướng của nó, cũng như khả năng phân tích cơ hội và thách thức kinh doanh. Sự kiên nhẫn và 'lỳ đòn', có khả năng xử lý sự vụ trong bán hàng. Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác, cả trong nước và quốc tế, để gặp gỡ khách hàng và tham dự các sự kiện ngành. Sử dụng tiếng Anh thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÁN ÉP GỖ XÂY DỰNG TEKCOM
Người liên hệ: Ms Dung
Điện thoại: 0901860536
Chức vụ: Chuyên viên tuyển dụng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-09-2019

Quy mô: 1.000 - 4.999

Thành lập vào năm 2005, TEKCOM cung cấp cho các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế những sản phẩm vượt trội trong ngành gỗ, ván ép và các sản phẩm liên quan. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm gỗ chất lượng cao, và luôn thử thách giới hạn bằng những giải pháp sáng tạo trong xây dựng và thiết kế kiến trúc. Những sản phẩm tiêu biểu của TEKCOM: Ván Cốp-Pha | Ván Plywood phổ thông | LVL/LVB Ván plywood Nội Thất | Ván Nền Sàn Gỗ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÁN ÉP GỖ XÂY DỰNG TEKCOM

Địa chỉ: Lô M1, M2, M3, M4, M5 , đường N2, Hội Nghĩa, KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương.

Website: http://tekcom.vn/vi/ve-chung-toi.html

Lượt xem: 10766

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330