1500 400
8557 1

Kỹ Sư Cơ Khí Chính Xác

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 18/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Cơ Khí Chính Xác

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
18/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thanh thạo các phần mềm autotacad, solickword + Có kinh nghiệm thiết kế chi tiết máy, thiết kế bang tải băng chuyền + Tính toán khối lượng vật tư báo giá + Làm yêu cầu vật tư gia công khi có đơn hàng => chuyển đơn hàng và bản vẽ đồng thời bàn bạc với GĐ về quy trình gia công và các vướng mắc nếu có. + Kiểm tra vật tư đầu vào trước khi triển khai gia công khi vật tư về xưởng, đồng thời phân bổ bàn giao vật tư cho tổ trưởng để triển khai. + Kiểm tra các vật tư còn thiếu để nhắc vật tư cung cấp cũng như bổ sung các vật tư chưa yêu cầu để kịp sản xuất + Đọc kỹ bản vẽ để nắm rõ yêu cầu kỹ thuật của bản vẽ + Kiểm tra các bước, các nguyên công gia công để tránh sai sót trong quá trình thực hiện + Kiểm tra đo kiểm các sản phẩm sau khi gia công (trước khi giao hàng)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận (tùy theo năng lực ứng viên) - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến - Tăng lương theo hiệu quả công việc và các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành - Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty. - Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- CÓ KINH NGHIỆM TRONG SẢN XUẤT GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC (Tiện, phay, bào, hàn....) - Đọc thành thạo bản vẽ kỹ thuật cơ khí - Thông hiểu về công nghệ cơ khí - Sử dụng thành thạo các phần mềm vẽ 2D và 3D, Solidworks, phần mềm kỹ thuật khác

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ CỬU LONG
Người liên hệ: Mr Long
Điện thoại: (08)35970373, 0919152718, 0917306201
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-03-2017

Quy mô: 25 - 99

Tên công ty: CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ CỬU LONG Tên viết tắt: CUULONG MECHANICS CO.LTD (Giấy phép kinh doanh số: 0309940182 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư - Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 16 tháng 04 năm 2010 với vốn điều lệ là: 1.500.000.000 vnđ) Được đào tạo rèn luyện đi lên trong môi trường chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình công tác nên khi thành lập CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ CỬU LONG xác định kinh doanh thương mại, kinh doanh công nghệ cao, sản xuất chế tạo cơ khí thiết bị, đa nghành - đa nghề, đa lĩnh vực song song với việc mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, ổn định nhất có thể. Với kiến thức được học cùng kinh nghiệm kinh doanh, sự am hiểu thị trường, ngành hàng cùng mối quan hệ hữu hảo với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, với các hãng sản xuất lớn…, mạng lưới tiêu thụ rộng khắp, CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ CỬU LONG đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh đa ngành - đa lĩnh vực trong đó chú trọng phát triển mảng Chế tạo cơ khí chính xác và mảng Xây lắp - Xây dựng. Được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các hãng cung cấp cũng như sự hợp tác của mạng lưới khách hàng, hiện nay CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ CỬU LONG đã, đang và sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực hoạt động. Hướng tới trở thành tập đoàn đa ngành, đa nghề, đa quốc gia. Ngay từ khi thành lập CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ CỬU LONG không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và hàng hoá. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ CỬU LONG

Địa chỉ: 400/18 Đường HT 17, KP 5, F.Hiệp Thành, Q.12, Tp.HCM

Điện thoại: (08)35970373, 0919152718, 0917306201

Website: http://www.ckcuulong.com.vn/

Lượt xem: 3901

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330