1500 400
2677 1

Giám Sát Kinh Doanh Kênh Hiện Đại

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/05/2016 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Giám Sát Kinh Doanh Kênh Hiện Đại

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/05/2016

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Purpose / Mục tiêu:
- In order to achive Sales target, ensure Sales trend and distribution through supermarket chain / Đạt được chỉ tiêu về doanh số bán hàng và phát triển hệ thống phân phối thông qua kênh bán hàng siêu thị.
- To ensure Penetrating, distribution and displaying at all stores to be assigned in order to achieve volume target of Chain in-charged / Đảm bảo hàng hóa được thâm nhập vào hệ thống siêu thị; Được phân phối đầy đủ và trưng bày đẹp mắt tại tất cả hệ thống siêu thị được giao.
- To manage MS team and Building the relationship with customer’s key persons in order to ensure products fast moving and reasonable stocking / Quản lý và xậy dựng đội ngũ tiếp thị chuyên nghiệp; xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo sự luân chuyển nhanh của hàng hóa tại siêu thị.
Key responsibilities / Nhiêm vụ chính
* Sales Volume / Doanh số bán hàng
- To be responsible for sales volume within the limit job is signed / Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong phạm vi được giao 
- To make sales planning and promotion program within limit management with view to get highest sales volume and increase consumer quantity / Lập kế hoạch bán hàng và khuyến mãi phù hợp với phạm vi dược giao nhằm tối ưu hóa doanh thu và gia tăng số người mua hàng.
* Distribution / Phân phối
- To be responsible for contacting, consulting, introducing product to SM System, to ensure that developing product within SM System controlling limit follow up the strategy assigned by company / Chịu trách nhiệm tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến các hệ thống siêu thị, đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm tại các khu vực được giao theo chiến lược phát triển của công ty.
- To ensure that product is full with quantity and species in SM System controlling limit to service all consumer needs and develop product / Đảm bảo hàng hóa được phân phối đầy đủ cả về số lượng và chủng loại đến tất cả các siêu thị trong phạm vi quản lý nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu tiêu dùng và phát triển sản phẩm.
- To be responsible for developing product into new SM by making proposal and special promotion program / Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm vào các hệ thống siêu thị mới bằng cách đề xuất và thực thi các hình thức ưu đãi đặc biệt.
* Displaying / Trưng bày
- To be responsible for displaying all species of product and attractively in SM / Chịu trách nhiệm trưng bày đầy đủ chủng loại, đẹp mắt tại các siêu thị.
- To check, supervise displaying situation and widen displaying market share in SM / Kiểm tra, giám sát tình hình trưng bày và lập kế hoạch gia tăng thị phần trưng bày.
* Calling / Thăm viếng
- To schedule for visiting SM in order to ensure that attend to clients by week and by month / Lập kế hoach thăm viếng nhằm đảm bảo tần suất chăm sóc khách hàng hằng ngày và hằng tuần.
- To ensure that could be present immediately at SM to solve problem’s just occurred that could affect brand or make contradiction with client and consumer / Đảm bảo sự hiện diện tức thời hoặc nhanh nhất có thể tại siêu thị nhằm giải quyết những sự cố phát sinh ảnh hưởng đến nhãn hiệu hoặc có thể gây mâu thuẫn với khách hàng và người tiêu dung. 
* Merchandising staff control / Quản lý nhân viên tiếp thị
- To build up the Merchandising Staff Team professionally and faithfully / Xây dựng đội ngũ nhân viên tiếp thị chuyên nghiệp và trung thành với công ty.
- To train and direct MS team to ensure achieve target about: approached consumer quantity, rate of selling from door to door successfully, sales volume by each client, new consumer quantity / Huấn luyện và hướng dẫn đội ngũ nhân viên tiếp thị nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu của phòng về : số khách hàng tiếp cận; Tỷ lệ chào hàng thành công; doanh số bán hàng trên mỗi khách hàng và Số khách mới
* Customers relationship / Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- To set up business relationship with client assigned by setting up periodical visiting through trade exchanging and sales review by quarter and discuss plan for next term./ Thiết lập mối quan hệ kinh doanh với khách hàng được giao bằng cách xây dựng việc thăm viếng định kỳ thông qua việc trao đổi thương mại và review kết quả kinh doanh mỗi Quý và trao đổi kế hoạch cho chu kỳ tiếp theo.
- To set up relationship with client closely through key figure: purchasing expert, SM Manager, head of department and other person concern the presence and development of product / Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua các nhân vật đại diện chủ chốt : chuyên viên thu mua, các giám đốc siêu thị, các trưởng bộ phận và các nhân sự khác liên quan đến sự hiện diện và phát triển sản phẩm.
* Quarterly sales strategy / Xây dựng chiến lược bán hàng mỗi quý
- Frequency Sales review with customers every 3 months in order to close relationship and make next 3 month strategy to collaboration./ Thực hiện việc báo cáo định kỳ mỗi 3 tháng với khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và thiết lập chiến lược để cùng hợp tác cho 3 tháng tiếp theo.
* Reporting / Báo cáo
- Prior report quickly the problem occur that affect product image, company prestige and problems could make adverse effect to business relationship / Ưu tiên báo cáo nhanh các vấn đề phát sinh có ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh sản phẩm, uy tín công ty và các vấn đề có thể gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ với khách hàng.
- To abide by daily, weekly and monthly periodical report regulation / Tuân thủ chế độ báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần và tháng.
* Other task / Công việc khác
- Other task assigned by each fix time./ Các công việc khác được giao theo từng thời điểm nhất định

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo pháp luật của nhà nước và chính sách của Công ty
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Man, under 30 years old / Nam, dưới 30 tuổi
- Knowledge / Kiến thức
- Completion of high school, Junior college, University / Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, Đại học
* Experience / Kinh nghiệm
- At least 5 year of relevant Sales experience FMCG industry at Supermarket in middle companies / Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại hệ thống siêu thị.
- Strong experience & relationship with Sài Gòn Co-op including head office & stores nationwide / Có kinh nghiệm mối quan hệ tốt với Siêu thị Sài Gòn Co-op bao gồm cả văn phòng chính và các cửa hàng toàn quốc (Co-opMart, Co-opFood, Co-op Xtra)
* Skills / Kỹ năng:
- Communication skills / Kỹ năng giao tiếp
- Negotiation skills / Kỹ năng thương lượng hiệu quả
- Solving problem skills / Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Honest, dynamic, willing to study / Trung thực, năng động, sẵn sàng học hỏi
- Computer skills & English skills are required / Yêu cầu kỹ năng vi tính và giao tiếp Tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

- Please send your application by online, email or direct to:
- Tên liên hệ: Phòng Nhân sự - Công ty TNHH Sapporo Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 17, Tòa Nhà Green Power, 35 Tôn Đức Thắng, Q1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Điện thoại: 0822217666
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-04-2016

Quy mô: 100 - 499

Kế thừa tâm huyết hơn 130 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập dưới sự liên doanh của Công ty cổ phần Sapporo Holdings và Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (Vinataba). Tự hào là một thương hiệu bia Nhật đầu tiên chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam, chúng tôi vui mừng mang đến cho quý khách hàng sản phẩm bia Sapporo Premium với chất lượng cao nhất. Tập đoàn Sapporo xác định Việt Nam là thị trường quan trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á, và Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển cùng Việt Nam và đưa thương hiệu Sapporo đến với từng người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam

Địa chỉ: TRỤ SỞ CHÍNH: Khu công nghiệp Việt Hóa – Đức Hòa 3, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Việt Nam. VĂN PHÒNG LIÊN LẠC: Tầng 17, Tòa nhà Green Power, 35 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 8010

Website: http://www.sapporovietnam.com.vn/

Lượt xem: 30409

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330