1500 400
4084 1

Nhân Viên Kế Toán Giá Thành

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 23/08/2021 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kế Toán Giá Thành

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/08/2021

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Kiểm tra và đối chiếu các dữ liệu phát sinh từ kế toán vật tư. - Kiểm tra, ước tính và tính giá thành sản phẩm, cập nhật trên phần mềm kế toán của Công ty. - Kiểm tra, đối chiếu số liệu từ các phân hệ kế toán, đảm bảo số liệu được hạch toán chính xác để tính giá thành. - Quản lý giá thành, kiểm tra đối chiếu chứng từ kho và chứng từ kế toán. - Lập báo cáo giá thành và phân tích các chi phí giá thành phát sinh hàng tháng. - Tổng hợp số liệu làm báo cáo, kê khai thuế. - Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: (7-9tr) + phụ cấp (ăn trưa, chuyên cần, điện thoại + sim) - Sau 2 tháng thử việc đóng BHXH - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. - Thưởng cuối năm theo đánh giá công việc; - Chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn;
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trên 1 năm kinh nghiệm, Ưu tiên ứng viên đã từng làm công ty sản xuất - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán. - Hiểu biết báo cáo kế toán và tổng hợp số liệu. - Có trách nhiệm với công việc, chịu khó cẩn thận. - Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán Misa).

Yêu cầu hồ sơ

- Bộ Hồ sơ đầy đủ Liên hệ: Mrs Thúy. tuyendungsohee@gmail.com 04.3670.0739

Thông tin thêm

Thời Trang Công Sở Sohee Hàn Quốc
Người liên hệ: Diệu Thúy
Điện thoại: 0436700739
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-08-2016

Quy mô: 100 - 499

Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và GU ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ giới làm việc tại các công sở càng thôi thúc chúng tôi cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang SOHEE hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam tỏa sáng trong sự nghiệp và trong cuộc sống! SOHEE đang trên đà phát triển, mở rộng để khẳng định thương hiệu, vì vậy chúng tôi đang cần tuyển rất nhiều vị trí. Đến với SOHEE, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và hợp mốt, các bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà các bạn mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thời Trang Công Sở Sohee Hàn Quốc

Địa chỉ: Số 101, đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0436700739

Website: sohee.vn

Lượt xem: 7591

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330