1500 400
25833 1

Quản Đốc Phân Xưởng Sơn & Bắn Cát

Địa điểm: Quảng Ninh | Hạn nộp: 15/08/2021 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Đốc Phân Xưởng Sơn & Bắn Cát

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/08/2021

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Quảng Ninh

Ngành nghề
Quản đốc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Chúng tôi kỳ vọng rằng ứng viên phù hợp cho vị trí này sẽ thực hiện các công việc sau, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

Trách nhiệm chính

1. Quản lý tài sản Công ty giao cho phân xưởng (Con người, thiết bị, tài liệu, vật tư,...).

2. Tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách và nội quy, quy định của Công ty tại phân xưởng.

3. Tổ chức thực hiện kế hoạch sản xuất Công ty giao cho phân xưởng.

Công việc cụ thể

1. Nghiên cứu để nắm chắc nhiệm vụ sản xuất được giao: hạng mục, khối lượng công việc, yêu cầu về công nghệ, chất lượng, tiến độ,…. Tổ chức, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện công việc làm sạch (bắn cát) và sơn tàu ở tất cả các hạng mục đảm bảo chất lượng và tiến độ được giao.

2. Trực tiếp Tổ chức , chỉ đạo , đôn đốc vệ sinh sạch sẽ tàu và nơi nơi sản xuất, phân loại rác thải theo đúng quy định, bố trí đủ thùng chứa chất thải lên tàu và nơi sản xuất, vận chuyển chất thải đến vị trí cất chứa theo yêu cầu của bộ phận An toàn và Môi trường, phối hợp với bộ phận An toàn và Môi trường để phục vụ việc sử lý chất thải khi cần thiết.

3. Xây dựng mục tiêu chất lượng của phân xưởng, phổ biến, kiểm tra đánh giá sự vận hành của hệ thống quản lý chất lượng tại phân xưởng, đề xuất cải tiến,...

4. Xây dựng kế hoạch tiến độ, sản xuất chung của phân xưởng và cho từng sản phẩm cụ thể.

5. Giao việc kế hoạch tiến độ, sản xuất cho công nhân ở từng sản phẩm.

6. Liên tục cải tiến, áp dụng và vận hành các trang thiết bị, kỹ thuât, của công nghệ làm sạch vỏ tàu tiên tiến, đảm bảo vệ sinh môi trường.

7. Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ công nhân (trong tổ chức sản xuất, phương án công nghệ, an toàn lao động, nghiệm thu, quyết toán,...) để thục hiện nhiệm vụ làm sạch và sơn tàu đảm bảo chất lượng và tiến độ đã được giao.

8. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch sản xuất hàng ngày. Có biện pháp khắc phục, điều chỉnh bổ xung kịp thời để đảm bảo kế hoạch tiến độ, sản xuất theo yêu cầu của Công ty.

9. Trường hợp vượt qua khả năng của phân xưởng thì thông báo, trao đổi với CNHM, Trưởng phòng Sản xuất và báo cáo Phó tổng giám đốc Sản xuất để xin bổ sung nguồn lực hoặc xin điều chỉnh kế hoạch.

10. Xem xét tổng hợp kết quả sản xuất, quyết toán (quỹ lương, công đầu tư, vật liệu sử dụng,...) chung toàn phân xưởng của từng sản phẩm, ký, chuyển các nơi theo quy định.

11. Đề xuất ý kiến với Giám đốc Sản xuất về xử lý các vấn đề có liên quan đến phân xưởng nói chung và đến từng sản phẩm của phân xưởng. Quyết định xử lý, thưởng phạt trong phạm vi quyền hạn được Công ty phân cấp cho phân xưởng.

12. Tổ chức thực hiện xây dựng quy trình công nghệ, xây dựng và quản lý định mức kinh tế, kỹ thuật cho công việc làm sạch và sơn tàu.

13. Tổ chức thực hiện việc giao việc, phân phối tiền lương, thưởng, thực hiện các quyền lợi, chế độ, chính sách đối vời người lao động do mình quản lý.

14. Tổ chức triển khai thực hiện tổ công tác bảo đảm an toàn, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường ở phân xưởng & các khu vực khác.

15. Duy trì việc quản lý lao động, thực hiện nội quy kỷ luật lao động, quy chế quản lý của Công ty và chính sách pháp luật của Nhà nước ở phân xưởng.

16. Tổ chức thực hiện công tác bối dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ năng lực chuyên môn, tay nghề cho người lao động. Đào tạo về công tác ATLĐ, PCCN,vệ sinh môi trường, sử dụng bảo quản trang thiết bị và các trang thiết bị được lắp đặt trên xưởng, trên tàu.

17. Duy trì phân xưởng luôn ở tình trạng tốt và phát triển:

- Vệ sinh công nghiệp.

- Bảo quản, bảo dưỡng thiết bị.

- Đổi mới phương pháp làm việc.

- Bổ sung thiết bị, dụng cụ.

- Hoàn thiện công nghệ, áp dụng công nghệ mới.

- Đào tạo bổ sung...

18. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Sản xuất.

** Cấp bậc: Quản đốc Phân xưởng

** Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

** Địa điểm làm việc: Thôn 4, Xã Tiền Phong, Thị xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh

** Công ty hỗ trợ chỗ ở tại công ty cho CBNV ở xa & hỗ trợ xe đưa đón CBNV từ TP Hải Phòng sang Công ty làm việc

Quyền lợi được hưởng

+ Lương cứng (theo tay nghề, được trao đổi khi phỏng vấn)

+ Lương tăng ca: 150%. 200%, 300%

+ BHXH, Bảo hiểm tia nạn

+ Ăn ca và Nhà ở miễn phí

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên một trong chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Vỏ tàu thuỷ. 2. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản đốc Phân xưởng Sơn (& làm sạch) hoặc 05 năm kinh là Kỹ sư chất lượng Sơn trong các công ty đóng mới hoặc sửa chữa tàu biển. 3. Được đào tạo sơ bộ về quy chuẩn làm sạch và sơn (NACEI hoặc PROSIO). 4. Có kiến thức tốt về quản lý nguyên vật liệu (Sơn), quản lý phân xưởng từ 50 công nhân trở lên, về quy trình sản xuất, an toàn lao động. 5. Có thể làm việc thêm giờ, làm việc dưới áp lực cao. 6. Nam. Hợp tác, nhiệt tình, có khả năng phân việc, giám sát, quản lý công nhân tốt. Mong muốn ổn định công việc lâu dài. 7. Sử dụng được vi tính văn phòng (Excel, Power Point).

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch bản gốc

- Sổ hộ khẩu công chứng

- Giấy khai sinh công chứng

- Chứng minh thư/CCCD công chứng

- Giấy khám sức khoẻ

- 2 ảnh 4*6

- Xác nhận dân sự không tiền án tiền sự

- Chứng chỉ, bằng cấp (nếu có)

Người liên hệ: Đặng Thị Hồng

Email: hong.dang@noscoshipyard.com

Điện thoại: 0916919118

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Nosco Shipyard (Nosco)
Người liên hệ: P. Hành chính nhân sự
Điện thoại: +84 203 3684688
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-01-2020

Quy mô: 100 - 499

Nosco là một Nhà máy lớn đặc biệt trong đóng tàu mới, sửa chữa tàu và chế tạo kết cấu thép. Công ty được xây dựng tại vùng biển nước sâu thuộc địa phận Thị xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam trên diện tích hơn 100ha có độ sâu lý tưởng trên 8m với vị trí địa lý nằm trong khu vực có mạng lưới vận chuyển hang hóa bằng đường biển năng động nhất trên thế giới tạo điều kiện cho việc sửa chữa cũng như cung cấp dịch vụ cho các chủ tàu trong nước và quốc tế. Nosco cung cấp các dịch vụ: - Sửa chữa và bảo dưỡng tàu biển (trọng tải đến 70.000 DWT) - Gia công kết cấu thép, tổng đoạn tàu, kết cấu cầu dịch vụ lưu động ngoài khơi. - Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ vận tải đường thủy. Với hệ thống sàn nâng hiện đại, lớn thứ hai tại Châu Á, có khả năng nâng hạ tàu có trọng tải đến 70.000 DWT, thân thiện với môi trường, quá trình nâng hạ tàu được diễn ra nhanh chóng, giúp giảm thời gian chờ sửa chữa của các chủ tàu, nâng cao hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí thời gian, nhiên liệu trong quá trình sửa chữa. Cơ sở hạ tầng máy móc, thiết bị hiện đại đồng bộ, cùng với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của các kỹ thuật viên người Hàn Quốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2016, cùng với phương châm“CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU, KHÁCH HÀNG LÀ ƯU TIÊN”, Nosco cam kết: - Mang đến sự an tâm và hài long cho khách hàng khi đến với Nosco. - Cung cấp dịch vụ sau bán hang hoàn hảo, xây dựng uy tín và quan hệ tin cậy lâu dài với khách hàng, lợi ích của khách hang luôn được đặt lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Nosco Shipyard (Nosco)

Địa chỉ: Thôn 4, xã Tiền Phong , Thị xã Quảng Yên , Quảng Ninh, Việt Nam

Điện thoại: +84 203 3684688

Website: http://noscosy.com.vn

Lượt xem: 9375

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330